Phim Ảnh

Vương Nhất Bác có anh trai thất lạc nổi tiếng người Hàn Quốc, nếu để tóc dài và nhuộm vàng!

DAO DAO
Chia sẻ

"Người anh trai thất lạc" này của Vương Nhất Bác sinh trước anh đúng 10 năm 1 ngày mà thôi!

Jang Geun Suk thời kì đỉnh cao nhan sắc và Vương Nhất Bác quả thật thoạt nhìn rất giống nhau, nhất là khi họ để tóc dài và nhuộm vàng. Đôi mắt mí lót có hơi xếch sắc bén, gương mặt trái xoan thon dài, cùng tông trang điểm mắt khói càng làm họ như anh em trai thất lạc hơn gấp bội. Jang Geun Suk sinh năm 1987, lớn hơn Vương Nhất Bác đúng 10 tuổi. Jang Geun Suk sinh ngày 4/8, còn Vương Nhất Bác sinh ngày 5/8, chỉ lệch nhau đúng một ngày. Quả rất trùng hợp!

Jang Geun Suk

Vương Nhất Bác

Cùng ngắm vẻ đẹp của jang Geun Suk và Vương Nhất Bác khi nuôi tóc dài và nhuộm vàng xem họ giống nhau bao nhiêu phần trăm nhé!

Jang Geun Suk bắt đầu sự nghiệp vào lúc năm tuổi và là một người mẫu nhí sau khi được phát hiện là một tài năng nhỏ tuổi. Anh được mọi người biết đến nhiều nhất với vai diễn Hwang Tae Kyung trong bộ phim truyền hình You're Beautiful (2009) cùng với Park Shin Hye. Vì từng đóng khá nhiều phim liên quan tới âm nhạc như Bethoven Virus, You're Beautiful hay Do Re Mi Fa So La Ti Do, mà Jang Geun Suk cũng bắt đầu sự nghiệp âm nhạc và cũng gặt hái thành công rực rỡ, nhất là ở thị trường Nhật Bản. Ngoài ra, Jang Geun Suk cũng khá am hiểu về nhiếp ảnh và được xem là một fashionista với gu thời trang unisex.

Vương Nhất Bác cũng rất đa tài. Anh là một ca sĩ, diễn viên, người dẫn chương trình và tay đua motor chuyên nghiệp. Vương Nhất Bác là thành viên của nhóm nhạc nam Hàn Quốc-Trung Quốc UNIQ. Mùa hè năm 2019, Trần Tình Lệnh chính thức ra mắt công chúng, đem lại sự nổi tiếng vượt bậc cho hai nam diễn viên chính Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác. Bằng vai diễn ấn tượng Hàm Quang Quân Lam Vong Cơ (Lam Trạm), Vương Nhất Bác trở thành một trong những ngôi sao trẻ được yêu thích nhất, liên tục đứng ở vị trí cao trong các bảng chỉ số hoạt động, chỉ số truyền thông. Lần đầu tiên lọt Top 100 người nổi tiếng có ảnh hướng nhất Trung Quốc do tạp chí Forbes công bố với vị trí số 71.

Ngoài ra, Jang Geun Suk lẫn Vương Nhất Bác có tạo hình cổ trang khi đóng vai công tử lạnh lùng đều rất đẹp. Năm 2007, Jang Geun Suk thủ vai Lee Chang Hwi trong Hong Gil Dong của bộ đôi biên kịch chị em nhà Hong, họ vừa mới chắp bút Hotel Del Luna mới đây và rất được khán giả nữ yêu thích không kém nam chính Kang Ji Hwan.

Như đã biết, Vương Nhất Bác cũng nổi đình nổi đám nhờ vai Lam Vong Cơ/ Lam Trạm cao lãnh, thoát tục trong Trần tình lệnh, khiến trái tim fans nữ xao xuyến chẳng thua gì Tiêu Chiến trong vai Ngụy Vô Tiện!

Bạn có cảm thấy Jang Geun Suk và Vương Nhất Bác rất giống nhau không?

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất