Phim Ảnh

Vương Nhất Bác cẩn thận, không phải cứ đóng chung với Triệu Lệ Dĩnh là auto 'bạo hồng', có ai còn nhớ đến người này?

Nga Cao
Chia sẻ

Bạn còn nhớ trường hợp của Kim Hạn?

Sau bao đồn đoán, cuối cùng, 90% Vương Nhất Bác sẽ là nam chính, đóng cặp với Triệu Lệ Dĩnh trong phim cổ trang Hữu phỉ. Đây là tin rất vui với fans của Vương Nhất Bác, vì anh sẽ lần đầu trở thành nam chính, lại còn đường đường chính chính đóng cặp với tiểu hoa có nhân khí tốt nhất nhì như Triệu Lệ Dĩnh, điều mà không phải một diễn viên chỉ mới 22 tuổi như anh lại dễ dàng có được. Tuy nhiên, một bộ phận fans của Vương Nhất Bác lại hơi bi quan hơn, khi nhớ đến tấm gương của nam diễn viên Kim Hạn.

Hữu Phỉ lấy bối cảnh Hậu Chiêu năm Kiến Nguyên thứ mười bảy, non sông chia nam bắc cai trị, chiến tranh liên miên, các tuyệt đại cao thủ trong truyền thuyết lần lượt ngã xuống, chỉ còn lại 48 trại náu mình giữa Thập Vạn Đại Sơn, nhân tài suy thoái, bụi vàng phủ hết anh hùng. Hữu Phỉ kể về con gái Chu Phỉ của đại đương gia 48 trại rời nhà ra đi, từ đó trải bao gian nguy hiểm trở, cuối cùng trở thành danh đao một thời.

Kim Hạn chỉ đóng vai rất phụ Triệu Tây Phong trong bom tấn cổ trang Sở Kiều truyện với Triệu Lệ Dĩnh, sau đó, đã lập tức bay lên hàng nam chính với bộ phim Thời gian tươi đẹp của anh và em, đóng với chính Triệu Lệ Dĩnh trong Thời gian tươi đẹp của anh và em.

Thời gian tươi đẹp của anh và em là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả Đinh Mặc, do Chu Lâm làm đạo diễn. Bộ phim kể về cuộc chiến tranh giành quyền lực của tập đoàn gia tộc nhà họ Lệ - Lệ Trí Thành (Kim Hạn), và câu chuyện tình yêu lãng mạn của Lâm Thiển (Triệu Lệ Dĩnh) - Lệ Trí Thành.

Ban đầu, phim khởi động với rating tạm chấp nhận được, nhưng sau đó chỉ ì ạch ở mức 0,5%-0,6%, không bứt phá nổi, trở thành phim flop hiếm hoi mà Triệu Lệ Dĩnh là nữ chính dẫn dắt. Rất nhiều người cho rằng lí do cho việc này là bởi Kim Hạn thiếu kinh nghiệm diễn xuất, tuổi đời hay tuổi nghề đều còn rất trẻ, không lột tả được sâu sát tính cách nhân vật, dù anh đẹp trai và được đánh giá là khá tương đồng với nhân vật dưới ngòi bút Đinh Mặc, càng về sau càng đuối rõ. Chemistry của Kim Hạn và Triệu Lệ Dĩnh không tốt như mong đợi, cứ như một cặp chị em “lệch tông”. Cho đến giờ, Kim Hạn vẫn chỉ là diễn viên thường thường bậc trung!

Thành thật mà nói, dẫu rất được yêu thích nhờ vai Lam Vong Cơ/ Lam Trạm nhưng Vương Nhất Bác cũng không phải là đã làm xuất sắc hay đột phá trong Trần tình lệnh, đó là điều đương nhiên vì anh không được đào tạo bài bản trường lớp và vẫn còn thỉnh thoảng mang phong cách của một idol đóng phim.

Chưa kể, dù được coi là “nữ thần hack tuổi” nhưng việc Dĩnh Bảo lớn anh chàng đến 9 tuổi, rõ là khoảng cách này không hề dễ san lấp, sẽ lộ rất rõ trong quá trình cộng tác dài hơi, khuyết điểm chỉ có thể che được một lúc, không thể che được mãi mãi. Điểm cộng là Vương Nhất Bác đẹp một cách bất ngờ trong tạo hình cổ trang, trông anh vừa anh tuấn, vừa thoát tục, văn nhã, trái ngược với lo lắng là trông anh quá hiện đại, chẳng chút khí chất cổ xưa.

Liệu Vương Nhất Bác có tránh được vết xe đổ của Kim Hạn?

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất