Phim Ảnh

Sự cố 227 khiến mọi chuyện đảo chiều: Vương Nhất Bác bỏ xa Tiêu Chiến trong BXH quyền lực minh tinh

Như Hồ
Chia sẻ

Cùng nổi tiếng nhờ Trần tình lệnh thế nhưng giờ đây, khi cảnh ngộ đối lập đã kéo dài khoảng cách giữa Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác trong bảng xếp hạng minh tinh quyền lực mới nhất.

Tiêu Chiến Vương Nhất Bác đều nhờ vào webdrama đam mỹ Trần tình lệnh mà trở nên nổi tiếng, fan hâm mộ tăng chóng mặt, “thăng cấp” thành lưu lượng thế hệ mới trong giới giải trí Hoa ngữ. Thế nhưng giờ đây, khi cảnh ngộ đối lập đã kéo dài khoảng cách của cả hai rất nhiều, khiến nhiều người bất ngờ và thổn thức.

Trong bảng xếp hạng minh tinh quyền lực của Tuần mới nhất, Vương Nhất Bác xếp vị trí thứ 3, sau Chu Nhất Long và Thái Từ Khôn. Trong khi đó, vì những ảnh hưởng tiêu cực sau chuyện 227, sự nghiệp Tiêu Chiến gặp sóng gió nghiêm trọng, nhiều đại ngôn lần lượt rớt đài, đa phần tin tức về nam diễn viên đều thuộc trạng thái tiêu cực. Vì vậy, trong xếp hạng minh tinh quyền lực của Tuần mới nhất lần nay, Tiêu Chiến đã rớt xuống vị trí 20.

Độ xem trọng của công ty không giống nhau

Với trình độ vũ đạo xuất sắc, năm 13 tuổi, Vương Nhất Bác đã ký với công ty giải trí Nhạc Hoa (Yuehua), 15 tuổi được công ty đưa đến Hàn Quốc để học tập. Công ty đã tốn nhiều tâm huyết và tài nguyên trên người Vương Nhất Bác. Từ khi anh chàng debut trong nhóm nhạc UNIQ, Yuehua vẫn tiếp tục ra sức, trợ lực cho sự nổi tiếng của gà cưng. Từ năm 2015, Vương Nhất Bác dần lấn sân qua các show, phim truyền hình, điện ảnh. Cũng chính vì Yuehua quá ưu ái và coi trọng, Vương Nhất Bác được mệnh danh là “Thái tử Nhạc Hoa”.

Quay lại xem Tiêu Chiến, nam minh tinh không phải là diễn viên chính quy, việc trở thành vai chính trong Trần tình lệnh được xem là cơ hội may mắn ngẫu nhiên đến với anh. Từ khi Tiêu Chiến thành lập studio, nhiều lần trên mạng xuất hiện tin đồn Tiêu Chiến rời khỏi công ty quản lý Wajijiwa. Từ trước đến giờ, công ty quản lý này không hề chăm lo hay nâng đỡ tận tình cho Tiêu Chiến.

Sau Trần tình lệnh, mọi người cũng có thể thấy, so với Vương Nhất Bác hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh trong Hữu phỉ thì những bộ phim có sự tham gia của Tiêu Chiến không có bộ nào hot hay mang tính đột phá. Vai diễn trong Khánh dư niên của Tiêu Chiến cũng chỉ là vai phụ mà thôi, không có cơ hội để làm nên chuyện lớn. Trong ngành giải trí, việc đơn mã độc tấu đối với Tiêu Chiến mà nói thực sự rất khó.

Sự khác biệt trong xây dựng hình tượng 

Từ khi ra mắt đến nay, hình tượng của Vương Nhất Bác được xây dựng rất tốt, không hề có scandal hay phốt lớn nào. Mặc dù những chuyện bên lề như “không có chứng chỉ làm MC”, “Hát nhép trong concert” khiến dân mạng tranh luận nhưng cuối cùng không gây ra biến cố nào ảnh hưởng đến sự nghiệp của ngôi sao sinh năm 97.

Ngược lại, chuyện 227 của Tiêu Chiến lại là biến động lớn nhất trong quý một năm nay. Phạm vi ảnh hưởng rộng lớn, chuyện ngày càng kéo dài, e rằng những fan hâm mộ gây chuyện ngàn vạn lần cũng chẳng ngờ tới kết quả như ngày nay. Sự việc này đã tạo nên ảnh hưởng cực lớn cho Tiêu Chiến.

Mặc dù Tiêu Chiến không trực tiếp gây ra chuyện nhưng sự tức giận của dân mạng vẫn trút lên người nam diễn viên. Hay nói cách khác, fan làm thần tượng phải gánh. Sản phẩm do Tiêu Chiến đại diện bị tẩy chay diện rộng, các phim có sự tham gia của anh cũng bị đánh giá thấp 1 sao, thậm chí những tác phẩm chưa lên sóng cũng bị “đặt lịch điểm thấp”. Tài nguyên của Tiêu Chiến vốn có hạn, với tình hình thế này, đại ngôn và tác phẩm phim bị ảnh hưởng, Tiêu Chiến vốn “đã nghèo nay còn nghèo hơn”.

Với những gì đã trải qua, dù “Bác Quân Nhất Tiêu” đã bắt đầu kéo dài khoảng cách nhưng fan vẫn hy vọng Tiêu Chiến có thể lội ngược dòng, trở lại thời kỳ huy hoàng như xưa.

Tình cảnh trái ngược của Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác kẻ khốn đốn kẻ lên hương

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất