Phim Ảnh

Hình ảnh quá khứ 'một trời một vực' khiến Vương Nhất Bác bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ

Như Hồ
Chia sẻ

Một lần nữa, Vương Nhất Bác vấp phải nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ khi hình ảnh năm 14 tuổi của anh chàng khác hoàn toàn so với hiện nay.

Vốn là một trong những nam minh tinh có độ nổi tiếng cao nhất 2019, Vương Nhất Bác xuất hiện trước mắt khán giả với hình tượng điển trai, lạnh lùng nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả, mang về vô số fan hâm mộ. Có điều, trên con đường nổi tiếng tự nhiên cũng sẽ không tránh khỏi một số tranh luận.

Tối ngày 5 tháng 2, một cư dân mạng đăng bài viết: “Đây là Vương Nhất Bác? Sao mà khác nhau dữ thế?“, kèm theo tấm hình năm 14 tuổi của anh chàng. Điều này làm dấy lên nghi vấn Vương Nhất Bác phẫu thuật thẩm mỹ mũi, hàng loạt bình luận dưới đó chê bai ngoại hình nam diễn viên.

Ảnh chính diện lúc trẻ của Vương Nhất Bác. Nhiều người đặt câu hỏi lẽ nào Vương Nhất Bác đã “đổi đầu” sao? (ý chỉ đụng dao kéo toàn bộ gương mặt).

Ảnh góc nghiêng cũng hoàn toàn khác nhau

Ngay khi những tấm hình này được đăng tải, không ít cư dân mạng bày tỏ sự nghi ngờ Vương Nhất Bác phẫu thuật thẩm mỹ thu nhỏ mũi lại.

Có điều, ý kiến khác thì cho rằng đây là Vương Nhất Bác thời còn “mũm mĩm” chưa giảm cân, dù sao 14 tuổi cũng không thể giống 23 tuổi được. Đối với những nghi vấn xoay quanh việc Vương Nhất Bác có phẫu thuật thẩm mỹ hay không đã sớm xuất hiện vào năm ngoái và những tranh cãi này vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất