Phim Ảnh

Sau scandal hút thuốc trong nhà hàng, Vương Nguyên lên tiếng xin lỗi công chúng và fan TFBOYS

Như Hồ
Chia sẻ

Vương Nguyên gởi lời xin lỗi đến mọi người vì hành vi hút thuốc của mình được truyền thông đăng tải sáng nay.

Mới đây, khán giả Hoa ngữ bất ngờ khi những hình ảnh Vương Nguyên(TFBOYS) hút thuốc được tung ra. Theo như những hình ảnh truyền thông tung ra thì những thành viên của chương trình Haha nông phu gồm Giả Nãi Lượng, Vương Nguyên, Dương Siêu Việt… có buổi tụ họp cùng nhau. Trong đó, Dương Siêu Việt liên tục ăn còn Vương Nguyên thì hút thuốc, xem ra vô cùng vui vẻ.

Vương Nguyên luôn được khán giả biết đến là thành viên của nhóm nhạc TFBoys với những hình ảnh tràn đầy năng lượng tích cực, thậm chí Vương Nguyên còn được đưa vào sách giáo khoa Trung học cơ sở để làm gương cho những đàn em thế hệ sau này. Với việc Vương Nguyên hút thuốc mang đến không ít sự bất ngờ cho cư dân mạng. Thế nhưng, dù sao Vương Nguyên cũng đã là thành niên, có thể ý thức được việc mình nên làm.

Sau khi sự việc xảy ra thì mới đây Vương Nguyên cũng đã chính thức gởi lời xin lỗi của mình trên weibo cá nhân: “Xin lỗi! Chuyện này giúp tôi có thể suy nghĩ sâu sắc lại hành vi của mình, tạo thành ảnh hưởng không tốt cho xã hội, tôi cảm thấy vô cùng biết lỗi và xấu hổ, rất xin lỗi khi bản thân đã làm việc sai lầm. Tôi sẽ chịu xử trách nhiệm tương ứng cũng như chấp nhận xử phạt. Thân là người của công chúng, tôi từ nay về sau sẽ càng chú ý hành vi của bản thân hơn, hy vọng mọi người đừng làm theo những hành vi sai lầm này của tôi. Một lần nữa xin lỗi đến mọi người, tôi sẽ lấy chuyện này để kiểm điểm, trở thành một người tốt hơn“.

Được biết, sau vụ việc lần này của Vương Nguyên đã bị một lượng lớn người hâm mộ quay lưng, thoát fan. Bên cạnh đó, nếu Cơ quan giám sát y tế kiểm tra và xử phạt thì Vương Nguyên có thể sẽ đóng mức phí 700 nghìn đồng vì việc hút thuốc ở nơi công cộng. Tuy nhiên, mối lo ngại lớn hơn chính là việc các nhãn hàng do anh làm đại ngôn, đại diện sẽ yêu cầu bồi thường hợp đồng vì scandal này làm ảnh hưởng đến hình tượng của thành viên nhóm TFBOYS.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất