Phim Ảnh

Vương Nguyên, Vương Tuấn Khải mang quà đến đại tiệc sinh nhật đỏ rực của Dịch Dương Thiên Tỉ ở tuổi 18

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Như vậy, bữa tiệc sinh nhật bước sang tuổi 18 của Dịch Dương Thiên Tỉ chính thức khép lại thành công mỹ mãn khi nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ và đặc biệt là sự hiện diện của Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên.

Vào 19h tối (theo giờ địa phương, 18h Việt Nam) ngày 28/11, chàng ca sĩ kiêm diễn viên Dịch Dương Thiên Tỉ của nhóm nhạc TFBOYS đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật bước sang tuổi 18 đặc biệt và ấm cúng thông qua buổi concert hoàng tránh cùng người hâm mộ thân yêu của mình.

Trước khi sự kiện chính thức được diễn ra, nam ngôi sao sinh năm 2000 đã thời gian chuẩn bị và đầu tư kỹ lưỡng với sản phẩm âm nhạc mới coi như cột mốc đánh dấu sự trưởng thành cho bản thân và món quà tinh thần dành cho fan. Dịch Dương Thiên Tỉ cũng luyện giọng, tập vũ đạo chăm chỉ, cần mẫn, nguyên túc trên sân khấu để tổng duyệt tất cả tiết mục cho chương trình với mong muốn mang lại phần trình diễn hoàn hảo, ấn tượng để đáp lại tình cảm của khán giả.

Tài khoản TFBOYS chính chủ đăng một số hình ảnh kèm dòng trạng thái: “#Lễ trưởng thành của Dịch Dương Thiên Tỉ. Buổi lễ thành nhân 18 tuổi đã kết thúc. Cậu bé đã lớn lên và hoàn thành được ý tưởng. Tạo ra một sân khấu đặc biệt mà chàng trai thành thị không thấy trong một thời gian dài và nói ra những suy nghĩ, tình yêu qua bài nhạc. Tiểu Khải cùng Nguyên ca cũng tham dự sinh thần của cậu út. Hãy tiếp tục chăm sóc, quan tâm đến những cậu bé trưởng thành này. Hy vọng tiếp tục tự do, thuận buồm xuôi gió”.

Đến tham dự sự kiện, Vương Tuấn Khải mang theo cần câu cá làm quà với lời chia sẻ: “Thú vui lớn nhất khi ra ngoài là câu cá và đốn cây, tuy nhiên anh không có khả năng mang theo dao rựa đến đây, do đó anh đem theo cần câu cá”. Trong khi, Vương Nguyên mang hai món quà, một cái là máy chiếu phim, hai là chiếc gương để có thể soi vẻ ngoài soái ca của Thiên Tỉ. Bên cạnh đó, chủ nhân của bữa tiệc trải lòng: “Mong gia đình, bạn bè và người hâm mộ sức khỏe dồi dào, công việc thuận lợi”.

Vương Tuấn Khải.

Vương Nguyên.

Sân khấu tỏa sáng hơn khi cả ba cùng đứng cạnh nhau.

Sân khấu tỏa sáng hơn khi cả ba cùng đứng cạnh nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất