Phim Ảnh

Vương Nguyên (TFBOYS): 'Vì tinh tú bừng sáng ở sinh thần tuổi 18'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Một sự kiện mới đã, đang và sẽ tiếp tục được diễn ra để chào đón chàng trai bé nhỏ Vương Nguyên bước qua ngưỡng cửa cuộc đời. Từ giờ phút này trở đi, cậu đã trưởng thành, biết chắt chiu những kinh nghiệm quý báu của cuộc sống để làm "giàu" cho giá trị nhân thân và tâm hồn. Chúc mừng sinh nhật!

Vương Nguyên sinh ngày 08/11/2000 tại Trùng Khánh, Trung Quốc. Cậu chính thức bước chân vào con đường sự nghiệp từ cuối năm 2010, thông qua cuộc thi tuyển chọn và trở thành thực tập sinh của TF Entertainment. Sau những nỗ lực trong thời gian dài luyện tập, cuối cùng chàng trai bé nhỏ cũng đạt được bước ngoặt lớn sau khi chính thức được ra mắt khán giả với tư cách là ca sĩ, thành viên của nhóm nhạc nam TFBOYS cùng Dịch Dương Thiên TỉVương Tuấn Khải.

Tại thời khắc này, Vương Nguyên của chúng ta đã trở thành chàng trai 18 tuổi, mang trong người ngọn lửa đam mê nghệ thuật cháy bỏng, nhựa sống tràn đầy. Cậu cũng đã tự nói với chính mình và người hâm mộ thông qua Weibo trước thềm sinh nhật rằng :”18 tuổi rồi, sau này sẽ càng nỗ lực hơn nữa. Em dùng tư thái tốt nhất đối diện với thế giới, không phụ sơ tâm niên thiếu, không phụ mỗi một người yêu thương em! Xin cảm ơn!”.

Cũng như lời nhạc mà cậu viết cho ca khúc mới The Same, mọi tâm tư, suy nghĩ đều đã thể hiện qua đó, người hâm mộ dễ dàng thấu hiểu, đồng cảm. Là một ngôi sao nổi tiếng không ai không có nỗi buồn trong lòng, có điều bạn muốn chia sẻ điều ấy hay không thôi. Người ta nói rằng: “Ai cấm thần tượng không được phép buồn?”. Nhưng, dù gì đi nữa, khi đã trở thành một tượng đài vững chắc để người khác học hỏi, noi gương thì buộc phải “khóa” những nỗi buồn lại và thể hiện một cách tích cực.

Ngôi sao sinh năm 2000 nói rằng mình khó mở lời chia sẻ, cậu giống như bao người khác, rồi cũng sẽ có vui mừng buồn tủi khó khăn vây quanh, bi thương mỗi khi đêm về, đôi khi có nguyên nhân và đôi khi chẳng cần lý do nào cả. Cậu tự đối mặt với những chắc chở đó và nuôi hi vọng vào một ngày mai tươi sáng. Có thể nói đó chính là bước đầu suy nghĩ của những chàng trai vừa bước qua ngưỡng cửa cuộc đời.

Ở tuổi 18, Vương Nguyên cảm nhận được thời khắc đặc biệt quý giá của cuộc sống, nó chẳng khác gì cái cảm giác hồi hộp, run rẩy, bối rối khi lần đầu bước chân lên sân khấu. Tuy nhiên, chàng trai trẻ cố gắng hết sức, để mọi điều mong chờ đều trở nên đáng giá. Chúng ta dường như thấy rằng Vương Nguyên đã lớn khôn, có khó khăn, có can đảm và đủ sức để đối diện với tương lai, khó khăn và biến cố.

Sau 5 năm ra mắt, từ chàng trai nhỏ 13 tuổi, đến chàng trai trưởng thành 18 tuổi, từ một tiểu phúc tinh nho nhỏ đến một đại minh tinh danh nổi khắp châu Á. Ngày hôm qua còn là cậu bé đáng yêu và nói rằng: “Mọi người có thể gọi em là Nguyên Nguyên bởi vì như vậy khá đáng yêu”, mà sang hôm nay đã thành niên và có lòng can đảm.

Khoảng thời gian tươi đẹp nhất không thể chỉ dừng lại ở tuổi 17. Bởi vì gặp được cậu, bởi vì cậu là ngôi sao không ngừng tỏa sáng. Thế giới sau khi trưởng thành vẫn tràn ngập những điều đẹp đẽ của thanh xuân, chờ mong cậu ấy trong những ngày tháng sau này bước mỗi một bước cùng ước mơ.

Tuổi 18, quá khứ đau thương hãy gội rửa bằng những kỷ niệm tươi đẹp, xin hãy giữ gìn khoảnh khắc đáng nhớ trong tâm trí. Mỗi một ngày tương lai cũng đều là một trang viết mới được lật mở. Thành bại đều do mình quyết định, do đó hãy tự tin bước tiếp. Suốt một năm nay, tình yêu cuồng nhiệt với âm nhạc, tâm huyết vào các sản phẩm phim ảnh, sự chân thành đối với công ích, sự kiên trì đồng hành với ước mơ, nhất định sẽ có kết quả tốt.

Hi vọng hành trình sự nghiệp ngày càng tỏa sáng rực rỡ, mong cho mỗi ước nguyện vọng đều được thực hiện. Bây giờ, làm điều mình thích, dũng cảm theo đuổi ước mơ, hết mình sống đúng với bản thân nhưng hãy duy trì sự cởi mở ngây thơ và lòng thiện lương đẹp đẽ. “Xin hãy tiếp tục dũng cảm khuấy động phong vân. Sinh ra tự do, yêu không sợ hãi!” - The Same.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất