Phim Ảnh

Vương Nguyên (TFBOYS) tung MV OST hoạt hình Nhật 'Natsume's Book of Friends': Gây nghiện sau 1 lần nghe

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Mượn giọng ca ấm áp, trong trẻo, Vương Nguyên đã thể hiện thành công ca khúc nhạc phim hoạt hình nổi tiếng của xứ sở Hoa anh đào "Natsume's Book of Friends the Movie: Tied to the Temporal World". Bản nhạc nhẹ nhàng, dễ thấm nhuần vào tâm trí sau mỗi lần thưởng thức.

Vào ngày 21/02 vừa qua, Vương Nguyên đã chia sẻ một ca khúc nhạc phim hoạt hình mang Natsume's Book of Friends the Movie: Tied to the Temporal World công chiếu tại Nhật Bản vào năm 2018 lên mạng xã hội Weibo kèm theo dòng trạng thái: “'Miễn mọi người muốn gặp, bạn sẽ không cô đơn', Hy vọng các bạn sẽ thích ca khúc này”.

Một bản nhạc phim nghe mãi không chán!

Theo những thông báo trước đó, nhà sản xuất của tác phẩm phim hoạt hình đã phát ảnh video teaser của chàng ca sĩ của TFBOYS với chú thích: “Tôi muốn dùng các khúc này như một món quà, nhẹ nhàng đưa nó vào ký ức của bạn và dành mọi khoảnh khắc trong những năm nhẹ nhàng với bạn”. Họ tiếp tục: “'Hát một ca khúc thầm lặng. Tên đã bị xóa. Không thể trả lại cho tôi một lần nữa. Thế là xong, hãy để tất cả những kỷ niệm tồn tại mãi mãi'. #Đại sứ quảng bá #Vương Nguyên”.

“Bởi vì cô đơn cho nên lựa chọn gặp nhau, ấm áp ký ức sẽ một mực làm bạn. những kỷ niệm ấm áp sẽ luôn đồng hành cùng bạn. Tôi tin là miễn là có người muốn gặp, bạn sẽ không còn cô đơn nữa”. Đây chắc là một ca khúc nhẹ nhàng ấm áp khó có thể quên. Được biết Natsume's Book of Friends the Movie: Tied to the Temporal World sẽ ra mắt tại các rạp chiếu phim ở Trung Quốc vào ngày 07/03 sắp tới.

Phim được làm dựa trên manga và anime Natsume's Book of Friends của tác giả Yuki Midorikawa. Nội dung phim kể về chàng trai Natsume Takashi bị mất cha mẹ từ nhỏ, được họ hàng nuôi dưỡng. Mang trong khả năng đặc biệt: thấy được linh hồn. Mọi người xa lánh khiếp sợ, thu hút nhiều yêu ma xung quanh, vì vậy Natsume luôn cô đơn lẻ loi.

Trong một lần tình cờ tìm được Hữu Nhân Sổ (quyển sổ có thể sai khiến yêu quái) do bà cậu để lại, Natsume đã biết được lý do tại sao các yêu quái luôn đuổi theo mình. Đồng hành cùng cậu là Madara, một Ayakashi hùng mạnh dưới hình dạng một chú mèo may mắn đáng yêu, Natsume đã trải qua những tháng ngày đầy rắc rối những mong có thể trả lại hết tên cho các yêu quái để chúng không còn quấy rầy cậu nữa.

Nhẹ nhàng và đầy ý nghĩa, từng câu chuyện vui buồn xoay quanh mối quan hệ giữa người và yêu, và như Natsume đã nói “Con người hay yêu quái, trong tận thâm tâm chúng ta đều giống nhau. Rằng nỗi cô đơn luôn khiến ta sợ hãi…”

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất