Phim Ảnh

Vương Nguyên ra nước ngoài du học, tương lai TFBoys sẽ trở thành tổ hợp của hai thành viên còn lại?

Như Hồ
Chia sẻ

Vương Nguyên đi du học, TFBoys giờ đây sẽ hoạt động với tổ hợp hai người là Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ sao?

Bắt đầu từ năm ngoái, luôn xuất hiện tin tức cho rằng Vương Nguyên báo danh thi vào học viện âm nhạc Berkeley (Thành phố ở California, Hoa Kỳ), cũng có cư dân mạng gặp được Vương Nguyên ở đây nên nghi ngờ đến phỏng vấn chiêu sinh của trường. Cách đây nhiều ngày, Vương Nguyên cũng đã lần đầu tiên lên tiếng trả lời về việc du học lần này.

Cũng vào chiều ngày 31 tháng 1, tin tức Vương Nguyên trúng tuyển vào học viên âm nhạc này chính thức được đăng tải lên mạng xã hội nhận được nhiều sự chúc mừng của fan hâm mộ, với việc trúng tuyển lần này cũng đồng nghĩa Vương Nguyên cũng sắp phải rời xa quê hương, rời gia đình để đi du học.

Mọi chuyện cũng giống như Vương Nguyên từng nói: “Em năm nay mới 18 tuổi, cho dù bỏ lỡ vài năm trở về cùng lắm cũng 20 tuổi, dùng thời gian tươi đẹp của mình đi làm những chuyện mà mình thích“. Vương Nguyên thực sự phải làm người khác cảm phục trước sự quyết tâm của mình, chấp nhận từ bỏ sự nghiệp đang trong thời kỳ đỉnh cao, từ bỏ danh tiếng lưu lượng để theo đuổi ước mơ du học.

Sắp tới, TFBoys chỉ còn hai thành viên?

Vương Nguyên sẽ tạm gác sự nghiệp ở Trung Quốc để chú tâm vào việc học tập tại nước ngoài?

Nhưng phải biết rằng Vương Nguyên là thành viên của nhóm nhạc thần tượng thiếu niên hàng đầu ở Trung Quốc - TFBoys được thành lập từ năm 2013 với ba thành viên gồm Vương Tuấn Khải, Vương NguyênDịch Dương Thiên Tỉ. Nhóm nhạc này vô cùng được yêu thích ở Trung Quốc nói chung và nhiều nơi trên thế giới nói riêng. Giờ đây khi Vương Nguyên đi du học nhóm nhạc chỉ còn lại Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ, nếu như vậy giờ đây sẽ là tổ hợp hai người hoạt động sao?

Tương lai của TFBoys sẽ ra sao trở thành sự lo lắng bất an đối với fan hâm mộ nhóm nhạc!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất