Giải Trí

Dù không nói tiếng Anh khi phát biểu tại Hội nghị Liên Hợp Quốc nhưng Vương Nguyên vẫn nhận cơn mưa lời khen

Âu Vì
Chia sẻ

Vương Nguyên vinh dự trở thành nghệ sỹ Châu Á đầu tiên được 3 lần phát biểu tại Liên Hợp Quốc.

Có thể nói ba thành viên trong nhóm TFBoys là những gương mặt ưu tú, xuất sắc, đại diện cho thế hệ trẻ của Trung Quốc. Đặc biệt là Vương Nguyên khi cậu từng ba lần tham dự Liên Hợp Quốc với tư cách là Đại sứ giáo dục thanh niên của Quỹ nhi đồng (UNICEF). Mỗi khi phát biểu trước hội đồng với những vị khách quý, Vương Nguyên tỏ ra rất tự tin và thể hiện cảm nghĩ, vai trò của mình trước tương lai của trẻ em trên toàn thế giới.

Ngày 21.11 vừa qua, Vương Nguyên tiếp tục được mời đến diễn thuyết về quyền giáo dục cho trẻ em tại Hội nghị cấp cao của đại hội đồng Liên Hợp Quốc. Vương Nguyên dùng tiếng Trung thay vì tiếng Anh để phát biểu trước những vị khách mời. Phong thái tự tin, đĩnh đạc không hề tỏ vẻ lo lắng trước một hội nghị lớn mang tầm quốc tế, Vương Nguyên đã ghi điểm trong mắt dư luận.

Sự xuất hiện này của Vương Nguyên đã chứng minh được khả năng và khẳng định những thành tựu xuất sắc của mình. Vương Nguyên ra nước ngoài du học, đương nhiên trình độ tiếng Anh của cậu phải rất giỏi. Thế nhưng trước hội nghị quốc tế, nam ca sỹ vẫn lựa chọn tiếng Trung để diễn thuyết. Điều này chứng tỏ được tinh thần yêu nước và tự hào về dân tộc của nam ca sỹ.

Từ nhỏ đã bước chân vào giới giải trí, rất nhiều khán giả chứng kiến được những khoảnh khắc trưởng thành của Vương Nguyên. Giờ đây, thành viên TFBoys đã trở thành một thiếu niên ưu tú, mặc một bộ vest lịch lãm, dõng dạc tự tin phát biểu trước những khách mời quan trọng trên Thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất