Phim Ảnh

Vương Nguyên lần đầu xuất hiện ở Vu Đô sau scandal hút thuốc

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây có cư dân mạng đăng tải những tấm hình Vương Nguyên lần đầu xuất hiện sau sự kiện hút thuốc cách đây không lâu. Trong hình cho thấy tâm trạng của Vương Nguyên cũng đã tốt hơn rất nhiều.

Vương Nguyên - một trong ba thành viên vô cùng được yêu thích của nhóm nhạc TFBOYS. Vương Nguyên trước giờ trong mắt khán giả luôn là hình tượng thiếu niên tràn đầy những hình ảnh tích cực khi xuất hiện trong những buổi lễ quan trọng cũng như được đưa vào sách giáo khoa trung học cơ sở.

Nhưng cách đây không lâu, hình tượng của Vương Nguyên bị sụp đổ khi truyền thông đăng tải những hình ảnh hút thuốc trong lúc tụ họp với bạn bè ở nơi công cộng. Dù sau đó Vương Nguyên đã chủ động xin lỗi cùng như cho biết sẽ chủ động tiếp nhận điều tra nhưng cũng vấp không ít sự chỉ trích của cư dân mạng.

Mới đây, có cư dân mạng đã gặp được Vương Nguyên ở Vu Đô, trong hình Vương Nguyên mặc áo sơ mi trắng phối với chiếc quần dài màu xám tro, vô cùng sạch sẽ, đẹp trai. Và đây cũng là lần đầu tiên Vương Nguyên xuất hiện công khai sau sự kiện hút thuốc ở trên.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất