Phim Ảnh

Fan TFBOYs bức xúc khi Dịch Dương Thiên Tỉ là đại sứ cấm hút thuốc còn Vương Nguyên hút thuốc lá

Như Hồ
Chia sẻ

Sự việc Vương Nguyên TFBOYS hút thuốc thu hút nhiều sự tranh luận của cư dân mạng nhưng mang đến sự chú ý hơn nữa chính khi Vương Nguyên hút thuốc còn Dịch Dương Thiên Tỉ là đại sứ cấm hút thuốc.

Ngày hôm nay, ca sĩ kiêm diễn viên trẻ tuổi như Vương Nguyên đã trở thành tiêu điểm của mạng xã hội khi cầm điếu thuốc, phì phò khói thuốc trên tay. Trong ấn tượng của tất cả mọi người, Vương Nguyên là thiếu niên 'sạch sẽ', 'tươi sáng' với nụ cười sán lạng khi đối diện với ống kính, từ TFBoys xuất đạo cho đến ngày hôm nay, Vương Nguyên luôn dùng thực lực cũng như những cách làm người của mình để thu hút vô số fan hâm mộ.

Sau đó, Vương Nguyên cũng dần bớt những hoạt động về đoàn thể, ba người của TFBoys thành lập phòng làm việc cho riêng mình. Đặc biệt là vào sau năm 2017, hình tượng cũng như độ nổi tiếng của Vương Nguyên ngày càng tăng cao, với Thất thập đã giúp Vương Nguyên đạt được giải ca sĩ sáng tác xuất sắc nhất của năm trên bảng xếp hạng âm nhac Trung văn toàn cầu của Trung ương và ca khúc Trung văn xuất sắc nhất của năm.

Cùng năm, Vương Nguyên lọt vào tuyển chọn của tạp chí Thời đại Mỹ năm 2017 với 30 vị thanh thiếu niên có sức ảnh hưởng nhất toàn cầu, năm 2018 được đưa vào sách giáo khoa Trung học cơ sở - Đạo đức và Pháp trị. Từ năm 2016 đến năm 2019 Vương Nguyên từng bốn lần xuất hiện trên lễ mừng xuân của đài Trung ương, năm 2017, năm 2018 nhận được lời mời của Tổng bộ Liên hợp quốc tham dự Diễn đàn hội nghị thanh niên Liên Hợp Quốc.

Dù mới chỉ 18 tuổi nhưng Vương Nguyên đã đạt được những thành tích huy hoàng này làm không ít người phải kính phục. Bên cạnh đó, tác phẩm điện ảnh Thiên trường địa cửu với sự tham gia của cậu năm 2019 cũng được lọt vào danh sách tranh giải của LHP Berlin, cùng năm Vương Nguyên - người đảm nhận hình tượng đại sứ Quỹ nhi đồng liên hợp quốc đã dùng những hoạt động công ích để cảm ơn lại sự ủng hộ của mọi người. Fan đã tăng ngày càng tăng thêm khi những biểu hiện đặc sắc của Vương Nguyên trong chương trình Haha nông phu được công chiếu.

Nhưng hình tượng của Vương Nguyên gần như bị sụp đổ khi hôm nay, có truyền thông đăng tải những hình ảnh Vương Nguyên cùng các thành viên của Haha nông phu như Giả Nãi Lượng, Dương Siêu Việt… có buổi tụ họp với điếu thuốc trên tay, hút nhả khói vô cùng thành thục.

Thế nhưng, lúc Vương Nguyên bị đăng tải những hình ảnh hút thuốc thì một thành viên khác của TFBoys cũng lên hotsearch theo với hình tượng Đại sứ cấm hút thuốc - Dịch Dương Thiên Tỉ. Cả hai đều là những minh tinh lưu lượng, mối quan hệ trong cuộc sống bình thường rất dung hòa, lại là huynh đệ tình thâm, một người hút thuốc trong khi một người lại cấm hút thuốc tạo nên một bầu không khí thật ngượng ngùng.

Cũng chính vì thế mà thu hút nhiều sự tranh luận của cư dân mạng, có người cho rằng việc Vương Nguyên hút thuốc không ảnh hưởng lớn đến họ: “13 tuổi xuất đạo, trong mắt mọi người bất luận bao nhiêu năm qua đi, hình như mãi mãi vẫn là một đứa trẻ. Nhưng dù sao cũng đã 6 năm qua rồi, cậu ấy không còn là đứa bé 13 tuổi nữa, đã thành niên 19 tuổi rồi! Tôi cảm thấy không cần phải lấy tiêu chuẩn một học sinh ngoan ngoãn để bó buộc cậu ấy.”, nhưng cũng có không ít người cảm thấy đau lòng vì dù sau chàng thiếu niên trong lòng ấy đột nhiên không thấy nữa rồi.

Đối với những minh tinh trên con đường nghệ thuật của mình thì ngôn ngữ, hành vi luôn trở thành tiêu điểm của khán giả, đối với Vương Nguyên - một minh tinh siêu cấp lưu lượng mà nói thì đa phần khán giả sẽ lưu tâm hơn, đặc biệt là trước giờ trên người luôn tràn đầy năng lượng tích cực, vì vậy việc hút thuốc của cậu mới trở thành sự chú ý lớn đến như thế.

Trước đây, trong một phỏng vấn, Vương Nguyên bày tỏ khát vọng, tâm tình của bản thân khi trưởng thành chính là hy vọng mọi người có thể công nhận càng nhiều tác phẩm của bản thân, nhìn thấy tiến bộ của mình chứ không phải là một bình hoa nhưng không ngờ hôm nay lại bị bao vây bởi tin tức tiêu cực như thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất