Phim Ảnh

Vương Nguyên hút thuốc lá: Từng khuyên ba cai thuốc, có thể bị pháp luật xử phạt và đền hợp đồng đại ngôn

Như Hồ
Chia sẻ

Việc Vương Nguyên TFBOYS hút thuốc ngày hôm nay đang được xem là tự vả mặt khi trước đó từng hy vọng ba mình cai thuốc. Không những vậy, nam ca sĩ - diễn viên có thể bị pháp luật xử phạt và đền bù hợp đồng đại ngôn.

Ngày hôm nay, truyền thông đăng tải những hình ảnh các thành viên của chương trình Haha nông phu có buổi tụ họp cùng nhau, nhưng bất ngờ gây chấn động dư luận chính là những hình ảnh Vương Nguyên TFBOYS phì phèo điếu thuốc trên tay.

Vương Nguyên từ khi xuất đạo đến nay được xem là trưởng thành dưới con mắt của khán giả, luôn xuất hiện với những hình ảnh tích cực, bất ngờ lại biết hút thuốc, hơn nữa lại rất thành thục. Vì vậy hình tượng trong phút chốc bị sụp đổ, thậm chí bị không ít fan hâm mộ quay lưng.

Hút thuốc không chỉ gây ảnh hưởng, tác hại cho bản thân mình mà cả những người xung quanh. Tin chắc rằng Vương Nguyên biết rất rõ chuyện này khi có cư dân mạng từng đào ra được Vương Nguyên trong một lúc phỏng vấn đã nói: “Ba hút thuốc, nhưng ông ấy cũng rất biết tự giác hút đi ra ngoài hút, nhưng tôi cảm thấy hút thuốc không tốt cho sức khỏe, hy vọng ba có thể cai thuốc“. Ngay khi bài viết này được đăng tải không ít cư dân mạng cho rằng Vương Nguyên đây là đang tự vả mặt mình đây mà.

Bên cạnh đó, trước làn sóng phản ứng dữ dội trên Weibo, cơ quan giám sát vệ sinh y tế Bắc Kinh hiện đang điều tra việc Vương Nguyên hút thuốc.

Bởi lẽ Bắc Kinh đã cấm hút thuốc tại các địa điểm công cộng trong nhà, nơi làm việc, giao thông công cộng,… Chính vì thế, cơ quan này sẽ điều tra, nếu Vương Nguyên thật sự hút thuốc thì sẽ phải chịu sự trừng phạt của pháp luật.

Rõ ràng sự việc Vương Nguyên hút thuốc đang ảnh hưởng rất xấu đến hình tượng của nam ca sĩ - diễn viên. Có thể một số hợp đồng đại ngôn, đại diện sẽ yêu cầu chấm dứt và buộc Vương Nguyên cùng công ty quản lý bồi thường vì trong các điều khoản có quy định, nghệ sĩ đại diện sẽ không được làm những hành động gây ảnh hưởng đến hình ảnh của bản thân và nhãn hàng.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất