Phim Ảnh

Vương Nguyên cùng Dịch Dương Thiên Tỉ mang quà đến buổi tiệc sinh nhật 19 tuổi hoàng tráng của Vương Tuấn Khải (TFBOYS)

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ca sĩ kiêm diễn viên Vương Tuấn Khải có lẽ đã vô cùng hạnh phúc khi đón sinh nhật bên gia đình, người hâm mộ quê nhà. Đặc biệt sự xuất hiện bất ngờ của Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ trong quá trình diễn ra sự kiện.

Vào 19h30 tối (theo giờ địa phương) ngày 22/09, nam ca sĩ kiêm diễn viên Vương Tuấn Khải của TFBOYS đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật bước sang tuổi 19 vô cùng đặc biệt và ấm cúng thông qua buổi concert với tên gọi Beyond this moment - Ngoài thời khắc này cùng người hâm mộ tại quê nhà Trùng Khánh. Được biết, sự kiện này được chuẩn bị từ rất lâu và đầu tư kỹ lưỡng, hoành tráng hơn mong đợi. Với mong muốn mang lại phần trình diễn ấn tượng, hoàn hảo để đáp lại tình cảm của khán giải, ngôi sao sinh năm 1999 đã tập luyện chăm chỉ và đến sân khấu để tổng duyệt tất cả tiết mục cho dịp đặc biệt này.

Bên cạnh những lời chúc chân thành của fan cũng như được đón ngày sinh thần bên gia đình, chàng ca sĩ trẻ hạnh phúc hơn bao giờ hết khi hai người em thân thiết trong nhóm gồm Vương NguyênDịch Dương Thiên Tỉ đã tạo ngạc nehiên khi bất ngờ xuất hiện từ phía dưới sân khấu và mang theo món quà sinh nhật vô cùng đáng yêu. Vừa có người hâm mộ, cha mẹ và đồng đội ở bên, đây có lẽ là món quà tinh thần tuyệt vời nhất cho tuổi 19.

Cả hai đã chia sẻ những lời yêu thương từ tận đáy lòng cho chàng trưởng nhóm, người đã, đang và sẽ đồng hành cùng họ trong tương lai. Được biết, Vương Nguyên mang đến một nồi lẩu màu xanh (món ăn đặc sản Trùng Khánh) như thể muốn nhắn nhủ rằng mong cậu ấy có nhiều cơ hội thưởng thức mỹ thực quê hương sau chuyến đi xa để tạo dựng sự nghiệp. Trong khi đó, cậu út Thiên Tỉ tặng một cây bút vĩnh hằng, với ý nghĩa mong thanh xuân của Khải ca vĩnh hằng, cả ba hãy cùng ở bên cạnh nhau mãi mãi.

Cùng ngắm chùm ảnh đáng yêu trong ít phút của Vương Nguyên nhé!

Những khoảnh khắc xuất hiện trên sân khấu của Dịch Dương Thiên Tỉ.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất