Phim Ảnh

Vương Nguyên buộc tóc củ tỏi, Âu Dương Na Na chăm chú nghiên cứu kịch bản 'Đại chúa tể'

Thu Hương
Chia sẻ

Tin đồn giữa cặp đôi Vương Nguyên và Âu Dương Na Na cuối cùng cũng chính thức được nhà sản xuất hé lộ. Bằng những hình ảnh rất duyên, nhà sản xuất đã xác nhận với khán giả về sự kết hợp của hai diễn viên trong dự án "Đại chúa tể".

Đại chúa tể là dự án gần đây của Vương Nguyên kết hợp với Âu Dương Na Na. Sau khi kết thúc, Thời đại niên thiếu của chúng ta, Vương Nguyên rất được kỳ vọng sẽ tiếp tục tái xuất với khán giả cùng một cô bạn đồng niên và điều đó đã nhanh chóng đã trở thành sự thật.

Nhà sản xuất Đại chúa tể đã chính thức công bố Vương Nguyên và Âu Dương Na Na sẽ góp mặt vào dự án với vai trò nam chính - nữ chính

Sáng ngày 30/3, những hình ảnh đầu tiên của hai nhân vật chính đã được nhà sản xuất tung ra, nhằm mục đích rải “thính” cho con dân đang ngóng chờ. Cho đến hiện tại, nội dung của bộ phim Đại chúa tể vẫn chỉ gói gọn trong tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thiên Tằm Thổ Đậu. Trong đó, Vương Nguyên vào vai Chúa tể Mục Trần còn Âu Dương Na Na sẽ vào vai Nữ thần Lạc Ly.

Vẻ đẹp thuần khiết của Âu Dương Na Na

Vương Nguyên buộc tóc củ tỏi chăm chú đọc kịch bản

Đại chúa tể thuộc thể loại huyền huyễn, đã được iQiyi mua bản quyền trình chiếu. Theo nguyên tác thì nội dung sẽ xoay quanh nhân vật Mục Trần. Mục Trần là một chàng trai lương thiện, có khí chất, may mắn được tác giả cho một cuộc sống hạnh phúc với tình yêu và tình bạn viên mãn.

Đại chúa tể thuộc thể loại huyền huyễn, đã được iQiyi mua bản quyền trình chiếu

Mặc dù mới chỉ kết hợp trong chương trình TV Show Vương bài đối vương bài nhưng cả nhan sắc lẫn tài nguyên của Vương Nguyên và Âu Dương Na Na đều rất cân xứng với nhau. Cả hai đều là những nhân tố trẻ, tài năng đang trên con đường khẳng định năng lực diễn xuất.

Vương Nguyên và Âu Dương Na Na đã từng kết hợp với nhau trong TV Show Vương bài đối vương bài

Đại chúa tể dự kiến khởi quay vào cuối tháng 3/2018 trong 150 ngày và sẽ cố gắng hoàn thiện nhất để lên sóng vào năm 2019. Chúc cho đoàn phim khởi quay thuận lợi, Vương Nguyên và Âu Dương Na Na hợp tác vui vẻ và bộ phim sẽ đạt được nhiều thành công.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin mới nhất