Phim Ảnh

Vương Khải vượt dàn mỹ nam giành vai chính 'Nếu ốc sên có tình yêu'

Chia sẻ

Nam diễn viên Vương Khải sẽ hóa thân thành nam chính Quý Bạch trong dự án truyền hình chuyển thể “Nếu ốc sên có tình yêu”.

Sau Hãy nhắm mắt khi anh đến, Nếu ốc sên có tình yêu tác phẩm ngôn tình trinh thám tiếp theo người hâm mộ tác giả Đinh Mặc mong chờ được chuyển thể. Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, vừa qua, nhà sản xuất Hầu Hồng Lượng bất ngờ đăng tải thông tin liên quan đến dự án này lên tài khoản Weibo cá nhân. Ngôi sao đang lên Vương Khải đã vượt mặt dàn ứng viên mỹ nam để giành quyền nhận vai chính Quý Bạch trong Nếu ốc sên có tình yêu.

neu-oc-sen-co-tinh-yeu-01

Vương Khải - Quý Bạch màn ảnh nhỏ của “Nếu ốc sên có tình yêu”.

Trên Weibo, nhà sản xuất Hầu Hồng Lượng đã viết: “Nếu ốc sên có tình yêu, nguyên tác: Đinh Mặc, biên kịch: Triệu Thước… Quý Bạch đã đến rồi”. Ngoài ra, ông còn đăng tải hình ảnh của Vương Khải để khẳng định việc nam diễn viên này sẽ tham gia vào dự án truyền hình Nếu ốc sên có tình yêu.

neu-oc-sen-co-tinh-yeu-02

Hồ Ca, Trần Hiểu, Bành Vu Yến… từng là ứng viên sáng giá cho vai Quý Bạch.

Trước đây, Hồ Ca, Trần Hiểu, Bành Vu Yến và Kiều Chấn Vũ là những gương mặt được nhà sản xuất cân nhắc để mời tham gia dự án Nếu ốc sên có tình yêu với vai Quý Bạch. Gần đây nhất, từng có tin đồn cho biết, nam diễn viên Mã Thiên Vũ mới là người được chọn để hóa thân thành “anh Ba” trên màn ảnh. Tuy nhiên, phía công ty Chim Cánh Cụt cùng nhà sản xuất Hầu Hồng Lượng không hề lên tiếng xác nhận bất cứ tin đồn nào.

neu-oc-sen-co-tinh-yeu-03

Vương Khải trong “Lang Gia Bảng”…

neu-oc-sen-co-tinh-yeu-04

“Kẻ ngụy trang”

neu-oc-sen-co-tinh-yeu-05

… và “Hãy nhắm mắt khi anh đến”.

Sau khi thông tin chính thức trên được công bố, các fan của phiên bản truyện tỏ ra vô cùng phấn khích. Hiện tại, Vương Khải được xếp vào đội ngũ những gương mặt trẻ vừa có ngoại hình vừa có diễn xuất. Qua Lang gia bảng, Kẻ ngụy trangHãy nhắm mắt khi anh đến, tuy chỉ đảm nhận vai nam phụ song Vương Khải vẫn thành công trong việc chinh phục trái tim các khán giả nữ.

neu-oc-sen-co-tinh-yeu-06

Hà Hoằng San

Về phần nữ chính Hứa Hủ, đây mới là nhân vật khiến nhà sản xuất phải đau đầu. Theo như những gì Đinh Mặc miêu tả về cô trong nguyên tác, Hứa Hủ sở hữu thân hình nhỏ bé, khuôn mặt hơi trẻ con với tính cách có phần hơi lập dị. Đến bây giờ, người hâm mộ vẫn mong phía nhà sản xuất có thể mời được nữ diễn viên Hà Hoằng San đảm nhận vai diễn này. Hà Hoằng San nhận được sự ủng hộ rất lớn qua vai Phương Hồi trong tác phẩm truyền hình Năm tháng vội vã - chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Dạ Hồi.

neu-oc-sen-co-tinh-yeu-07

Về nội dung, Nếu ốc sên có tình yêu xoay quanh hai nhân vật chính là Quý Bạch và Hứa Hủ. Trong quá trình hợp tác phá án, hai người dần nảy sinh tình cảm và yêu nhau. Vào lúc Hứa Hủ mang thai con của Quý Bạch, họ lại phải đối mặt với tên sát nhân vô cùng tàn bạo. Thậm chí, hắn còn bắt cóc Hứa Hủ hòng thực hiện một kế hoạch vô cùng biến thái. Vậy Quý Bạch - Hứa Hủ phải làm thế nào để đối phó với tên sát nhân này?

neu-oc-sen-co-tinh-yeu-08

Nếu ốc sên có tình yêu dự kiến khởi quay vào đầu năm 2016 tại Trung Quốc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất