Phim Ảnh

Vương Khải trở thành học giả nghèo khó trong 'Đại giang đại hà', khán giả liệu có thích ứng?

Theo Weibo
Chia sẻ

Bộ phim "Đại giang đại hà" đánh dấu sự tái hợp Vương Khải và Dương Thước, mặc dù lần này, cả hai đều đóng những nhân vật nghiêm túc hơn trong một khung cảnh kịch tính hơn so với "Hoan lạc tụng".

Ba người đàn ông khác nhau có nguồn gốc tương tự sẽ theo đuổi giấc mơ của họ trong những thời điểm khó khăn trong tác phẩm truyền hình Đại giang đại hà (Like A Flowing River,大河 大河), dựa trên tiểu thuyết Sông lớn chảy về hướng đông của tác giả A Nại.

Bộ phim Đại giang, đại hà đánh dấu sự tái hợp Vương Khải Dương Thước, mặc dù lần này, cả hai đều đóng những nhân vật nghiêm túc hơn trong một khung cảnh kịch tính hơn so với Hoan lạc tụng. Ta đã theo dõi Vương Khải kể từ khi anh ấy được đóng vai cảnh sát được buff năng lực quá đà trong Nếu ốc sên có tình yêu; và sự biến đổi hình ảnh sang một học giả nghèo khó lần này có chút khó nuốt cho khán giả.

Vương Khải

Bộ phim cũng đánh dấu sự ra mắt màn ảnh nhỏ của Đổng Tử Kiện. Nam diễn viên này nổi tiếng với vai diễn trong phim Young Style (2013) và At Cafe 6 (2016).

Đổng Tử Kiện

Câu chuyện phim được đặt ra trong giai đoạn cải cách kinh tế Trung Quốc từ năm 1978 đến năm 1992 và ba người đàn ông không ngừng đẩy cao ranh giới của sự cố gắng. Tống Vận Huy (Vương Khải) rất thông minh nhưng anh ấy luôn bị phân biệt đối xử do xuất thân của anh ấy. Anh nắm lấy cơ hội để thi vào năm 1978 và thành công trong việc trở thành một kỹ thuật viên có trình độ. Tuy nhiên, cũng giống như việc anh xây dựng một nền tảng cho sự nghiệp của mình, anh dần bắt đầu đánh mất mình trong tham vọng leo lên hàng ngũ cấp bậc cao.

Hoàn toàn khác với Tống Vận Huy là anh rể của anh, Lôi Đông Bảo (Dương Thước). Được nuôi dưỡng trong một gia đình nghèo, anh ấy là người thô lỗ điển hình từ một ngôi làng nông thôn. Trong thời kỳ cải cách kinh tế, anh trở thành một nhà lãnh đạo mà các dân làng khác trông đợi, nhưng sự thiếu giáo dục của anh cuối cùng đã cản trở những động cơ ban đầu của anh.

Dương Thước

Mặt khác, Dương Tuần (Đổng Tử Kiện) ​​mang đến một loạt các cuộc gặp gỡ khác. Anh mong muốn trở thành một người đàn ông tự lập khi anh trên cưỡi trên làn sóng của sự thay đổi để tìm kiếm cơ hội kinh doanh, do đó bắt tay vào con đường trở thành một doanh nhân.

Phim dự kiến có 100 tập được chia làm hai phần và phát sóng trên đài Bắc Kinh, Đông Phương. Phần 1 dự kiến chiếu vào ngày 18 tháng 12 năm 2018. Phần 2 dự kiến chiếu vào tháng 10 năm 2019.

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất