Phim Ảnh

Vương Khải hợp tác cùng Giang Sơ Ảnh, Trương Nghệ Hưng (EXO) trở thành đại ngôn

Nga Cao
Chia sẻ

Những thông tin Hoa ngữ mới nhất về dự án phim truyền hình " Cô Thành Bế" của Vương Khải và Giang Sơn Ảnh. Bên cạnh đó, Trương Nghệ Hưng (Lay) vừa nhận hợp đồng đại ngôn mới.

Phim truyền hình cổ trang đề tài cung đình Cô Thành BếHeld In The Lonely Castle 孤城闭) là sản phẩm hợp tác giữa Chính Ngọ Dương Quang và Trung Hối Ảnh Thị do Trương Khai Trụ làm đạo diễn; Chu Chu biên kịch; Hầu Hồng Lượng làm nhà sản xuất, công bố Vương Khải đảm nhiệm vai nam chính thủ vai Tống Nhân Tông Triệu Trinh. Nữ chính là Giang Sơ Ảnh, thủ vai Tào Hoàng Hậu.

Phim được cải biên dựa theo tiểu thuyết Cô Thành Bế được xuất bản vào năm 2008 của tác giả Milan Lady. Trong 10 năm qua, tác phẩm đã nhận được vô số lời khen ngợi và được đánh giá 9.0 trên douban. Ngoài ra, dàn diễn viên của Bế cô thành gồm có: Dương Lặc, Diệp Tổ Tân, Ren Min, Bian Cheng, Wang Churan…

Mới đây, Samsung đã tổ chức hội nghị ra mắt cho điện thoại thông minh mới nhất của họ tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Trong hội nghị ra mắt, Samsung đã chính thức công bố Lay Trương Nghệ Hưng của EXO là “Người phát ngôn thương hiệu Samsung Mobile Châu Á”. Lay của EXO đã được chọn nhờ sự nổi tiếng to lớn của anh ấy, chỉ ở Trung Quốc và Hàn Quốc, mà còn ở các nước châu Á khác. Bằng cách trở thành “Người phát ngôn thương hiệu châu Á”, quảng cáo có Lay sẽ có mặt ở nhiều quốc gia khác nhau ở châu Á.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất