Phim Ảnh

Vương Bảo Cường đối đầu robot ngoài hành tinh trong 'Phi vụ bất thành'

Chia sẻ

Sự kết hợp giữa thể loại khoa học viễn tưởng và hành động rượt đuổi giúp bộ phim hấp dẫn với người xem.

Phi vụ bất thành (tên gốc: Impossible) do Tôn Chu làm đạo diễn với sự góp mặt của dàn diễn viên tài năng: Vương Bảo Cường, Đổng Thành Bằng, Tiểu Thẩm Dương. Nội dung phim kể về Mùa Mùa - một “máy dò người” đến từ hành tinh khác vô tình đụng độ với Đường Lực Quả (Vương Bảo Cường) khi anh vừa mất đi đứa con gái của mình trong một vụ tai nạn xe hơi.

Có khả năng thấu hiểu được nội tâm của người đàn ông họ Đường, nên Mùa Mùa quyết định kết bạn với anh ta đồng thời lên kế hoạch có thể chữa lành được phần nào đó vết thương lòng trong anh. Tuy nhiên, thế giới con người không hề đơn giản, những khác biệt và sự phức tạp đầy rẫy đã mang đến vô vàn tình huống éo le và hài hước trong kế hoạch này.

Untitled

Impossible 1
Impossible 3_resize

Bên cạnh đó, Vũ Nhất Ca (Đổng Thành Bằng), một kẻ đầy tham vọng và xấu xa thì đang tìm cách “trừ khử” Lực Quả, lợi dụng năng lực siêu phàm của Mùa Mùa để biến mình trở thành “Đệ nhất thiên hạ”.

Impossible 5

Impossible 6_resize

Impossible 7

Không chỉ đơn giản là mang đến một câu chuyện hài hước để thư giãn, bộ phim hành động viễn tưởng Phi vụ bất thành còn giúp cho khán giả tìm thấy những giây phút chia sẻ đầy ý nghĩa về tình cảm cha con, và trên hết là sự thấu hiểu giữa những con người xa lạ nhưng cùng có mục đích sống vun vén từng việc tốt để cuộc đời này vẫn còn ý nghĩa với con người.

Poster Phim

Poster chính thức của phim.

Vương Bảo Cường được xem là một trong những ngôi sao hài đang rất nổi tiếng ở Trung Quốc. Xuất thân từ nghề công nhân xây dựng, trải qua nhiều gian khổ và cố gắng, anh đã lọt vào mắt xanh của các đạo diễn. Cuối năm 2006, Vương Bảo Cường thành công với diễn xuất tuyệt vời trong bộ phim truyền hình Lính đột kích đã chính thức đưa anh trở thành ngôi sao điện ảnh mới của Trung Quốc.

Impossible 12

Vương Bảo Cường trong Phi vụ bất thành.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất