Phim Ảnh

Vương Băng Nghiên xuất hiện xinh đẹp trong dự án phim mới - 'Lưu Ly Mỹ Nhân Sát'

Vy Linh
Chia sẻ

Sau thành công của bộ phim "Thính Tuyết Lâu" và "Tương Dạ", Vương Băng Nghiên xuất hiện trong dự án phim mới "Lưu Ly Mỹ Nhân Sát" của đạo diễn Doãn Đào-Mạch Quán Chi cùng bạn diễn Thành Nghị, Trương Dư Hi, Lưu Học Nghĩa…

Vương Băng Nghiên (袁冰妍) nữ diễn viên trẻ đầy triển vọng của nền điện ảnh Trung Quốc. Vương Băng Nghiên sinh ra lớn lên tại vùng đất Thượng Hải và tốt nghiệp Học viện Hí kịch Thượng Hải.

Từ nhỏ, Vương Băng Nghiên đã có niềm đam mê nghệ thuật. Năm 6 tuổi, Vương Băng Nghiên bắt đầu học múa và học chơi đàn, bằng sự nỗ lực và ham học hỏi của mình cô đã được nhận vào lớp múa chuyên nghiệp, được đi lưu diễn nước ngoài.

Đến năm 2010, Vương Băng Nghiên thi được vào Khoa Diễn viên và Biên đạo múa Học viện Hí kịch Thượng Hải. Cuối cùng Vương Băng Nghiên chọ Khoa Diễn xuất và chuyển hướng sang con đường làm diễn viên.

Những bộ phim mà Vương Băng Nghiên đã tham gia phải kể đến Phi Đao Hựu Kiến Phi Đao, Hồi Minh Chi Dương Lăng Truyện, Lão Cửu Môn, Tương Dạ, Thính Tuyết Lâu…

Thành Nghị (成毅) là người mẫu, diễn viên người Đông Thành, Bắc Kinh. Năm 2012, Thành Nghị tham gia bộ phim Ái Qủy, Kí Túc Xá.

Một số bộ phim mà Thành Nghị tham gia như Bất Khả Tư Dị, Tình Yêu Như Gió Thổi Mây Bay, Tru Tiên-Thanh Vân Chí, Giai Cứu Chú Chó Ngoài Hành Tinh…

Thành Nghị được khán giả biết đến nhiều hơn khi tham gia bộ phim Tru Tiên Thanh Vân Chí. Trong phim Thành Nghị vào vai Lâm Kinh Vũ, bạn thân từ nhỏ của nam chính Trương Tiểu Phàm.

Sở hữu ngoại hình ưa nhìn, lối diễn xuất tự nhiên Thành Nghị đã ghi được dấu ấn lớn trong lòng khán giả. Bằng tài năng của mình khán giả tin rằng Thành Nghị trong tương lai sẽ gặt hái được thêm thật nhiều thành công.

Trương Dư Hi (张予曦) là nữ diễn viên, người mẫu trẻ sinh năm 1993. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp Trương Dư Hi được nhiều khán giả yêu thích, được báo trí trong và ngoài nước chú ý đến từ khi bắt đầu hoạt động nghệ thuật.

Một số bộ phim mà Trương Dư Hi tham gia Mỹ Nam Đường Triều, Nàng Công Chúa Tôi Yêu, Chàng Hoàng Tử Tôi Yêu, Không Thể Ôm Lấy Em, Hậu cung Như Ý truyện

Lưu Học Nghĩa (刘学义) chàng trai sinh năm 1990 tại Sơn Đông, Trung Quốc. Lưu Học Nghĩa tốt nghiệp Khoa Diễn xuất Học viện Hí kịch Trung ương. Một số bộ phim Lưu Học Nghĩa góp mặt như: Thương Quan Uyển Nhi, Thời Ngây Thơ Của Chúng Ta, Thanh Vân Chí, Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyện,…

Lưu Ly Mỹ Nhân Sát (琉璃美人煞) là dự án phim mới của đạo diễn Doãn Đào, Mạch Quán Chi do Vương Băng Nghiên và Thành Nghị đảm nhận vai nam chính, nữ chính.

Vương Băng Nghiên trong phim vào vai Chử Toàn Cơ là người con thứ hai trong gia đình. Nhưng không may Chử Toàn Cơ trời sinh không hoàn hảo khi sáu giác quan không hoàn hảo.

Chử Toàn Cơ không hiểu về tình yêu giữa con người với con người nhưng sau khi gặp Vũ Ti Phượng do Thành Thịnh đảm nhận cô đã hiểu được hương vị của tình yêu.

Vũ Ti Phượng là đệ tử của Ly Trạch Cung thông minh, bình tĩnh, và tính tự lập cao. Vũ Ti Phượng gặp Chử Toàn Cơ cùng nhau trải nghiệm tình yêu và cùng nhau vượt qua những khó khăn thử thách. Một tình yêu đẹp khiến Vũ Ti Phương gạt bỏ hết những thù hận trong lòng, gạt hết tất cả mọi thứ chỉ để bên cạnh và yêu thương Toàn Cơ. Họ đã cùng nhau vẽ nên một bức tranh lãng mạn tiên hiệp truyền kì đầy màu sắc.

Khán giả yêu quý phim cổ trang Trung Quốc, yêu mến Vương Băng Nghiên, Thành Nghị, Trương Dư Hi, Lưu Học Nghĩa… hãy cùng chờ đón bộ phim Lưu Ly Mỹ Nhân Sát sắp lên sóng trong thời gian tới nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin mới nhất