Phim Ảnh

Vương Âu: Từ cô gái thông minh đến mỹ nhân lòng dạ rắn rết

Theo Sina
Chia sẻ

Vương Âu được khán giả chú đến vì sở hữu ngoại hình sáng và khả năng diễn xuất tài năng.

Trong Lang Nha Bảng, Vương Âu đóng vai Tần Bàn Nhược, thông minh cơ trí hơn người và là mưu sĩ của Dự vương. Vai diễn Tần Bàn Nhược này đã mang lại nhiều thăng tiến hơn trong sự nghiệp diễn xuất của Vương Âu, qua đó cô cũng nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả.

Diễn xuất của cô ổn định và nhận được nhiều khen ngợi, Vương Âu trở thành cái tên được nhiều đạo diễn chú ý tới.

Lang Nha Bảng là một bộ phim cổ trang - lịch sử Trung Quốc được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Hải Yến. Bộ phim được phát sóng vào năm 2015 và rất thành công về mặt thương mại; vào lúc đó mạng xã hội Weibo đã có 3,55 tỷ bài viết về bộ phim này. Lang Nha Bảng đã đoạt giải Phim truyền hình xuất sắc nhất tại Flying Apsaras Awards và đạo diễn Khổng Sênh cũng giành được giải Đạo diễn xuất sắc nhất.

Không cho mình trùng lập với vai diễn trước, Vương Âu đã nhận lời mời đóng Uông Mạn Xuân trong phim Kẻ ngụy trang.

Kẻ ngụy trang là một trong những tác phẩm truyền hình thành công rực rỡ trong dàn phim Trung Quốc. Bên cạnh dàn nhân vật nam đặc sắc, tuyến nhân vật nữ của bộ phim cũng ghi điểm trong lòng người xem. Đầu tiên phải kể đến nhân vật phản diện Uông Mạn Xuân (Vương Âu).

Phim Kẻ ngụy trang được chuyển thể từ tiểu thuyết Điệp chiến bến Thượng Hải của Trương Dũng, kể về gia đình họ Minh với ba chị em Minh Kính, Minh Lâu, Minh Đài, trong bối cảnh kháng chiến chống Nhật, chính quyền Uông Ngụy được thành lập tại bến Thượng Hải. Trong gia đình hai anh em trai Minh Lâu, Minh Đài thân phận là thiếu gia Minh gia, nhân viên chính phủ Uông Ngụy nhưng đều ẩn giấu thân phận là đặc công, chị cả Minh Kính là nhà tư bản cũng bí mật hỗ trợ cho kháng chiến.

Vương Âu (vai Uông Mạn Xuân) trong phim là người phụ nữ có tâm địa độc ác và được ví như là rắn rết. Cô là nữ tình báo máu lạnh, tàn nhẫn, bất chấp thủ đoạn, khiến người xem không khỏi rùng mình.

Trailer bộ phim “Kẻ nguỵ trang”.

Vào năm 2016, Vương Âu bị đồn thổi rằng có quan hệ ngoài luồng với Lưu Khải Uy. Cô “bị tình nghi” vì mọi người cho là Vương Âu là “tiểu tam” gây nên cuộc ly hôn của Lưu Khải Uy và Dương Mịch.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất