Phim Ảnh

Vương Âu khuyên antifan Dương Mịch sửa tên, cư dân mạng lên tiếng: 'Làm như thế có vẻ không hợp lý lắm'

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Mới đây, hành động "nhất thời" của Vương Âu khi trả lời antifan Dương Mịch đã được dân mạng đưa ra bình luận rầm rộ.

Nói đến quan hệ giữa Dương MịchVương Âu, không ai biết quan hệ đời tư giữa họ có tốt hay không, nhưng trên mạng xứ Trung cũng không thể tìm được tin tức hợp tác chung nào giữa hai nữ diễn viên này. Họ cũng không có bất cứ tương tác gì trên mạng xã hội, ảnh chụp chung trong các hoạt động giải trí cũng chưa từng có…

Tin tức duy nhất có thể tìm được sự liên hệ giữa hai nữ diễn viên này có lẽ chính là vụ việc Vương Âu và Lưu Khải Uy “đọc kịch bản đêm khuya” khi hợp tác cùng nhau.

Vương Âu và Lưu Khải Uy từng hợp tác chung khá nhiều lần, trong công việc hai người cũng được coi là những người bạn lâu năm. Kể từ khi Dương Mịch và Lưu Khải Uy còn chưa kết hôn, cánh nhà báo đã từng chụp được ảnh Lưu Khải Uy và Vương Âu lưu lại vài tiếng đồng hồ tại cùng một căn phòng trong đêm khuya. Sau khi tin tức này truyền đi, người trong cuộc còn chưa lên tiếng gì, dân mạng đã rầm rộ gán cho Lưu Khải Uy cái danh “cặp bồ”.

Sau tin đồn “đọc kịch bản đêm khuya”, Dương Mịch ngay lập tức đứng ra hỗ trợ Lưu Khải Uy, giúp Lưu Khải Uy thành công thoát khỏi tin đồn này, đồng thời vụ việc cũng dần dần lắng xuống.

Mới đây đã xảy ra một vụ việc khá “khôi hài” trên mạng weibo, đó chính là hành động trả lời comment fan của Vương Âu. Vốn dĩ việc tương tác qua lại giữa các ngôi sao và fan hâm mộ trên weibo là chuyện hết sức bình thường, nhưng vấn đề là ở chính ID của tài khoản weibo này.

Người được Vương Âu trả lời comment là một antifan của Dương Mịch, Vương Âu đã rất thẳng thắn yêu cầu fan sửa tên tài khoản.

Nếu quan hệ giữa Dương Mịch và Vương Âu đơn thuần, thì hành động này của Vương Âu quả là vô cùng chính nghĩa khi coi Dương Mịch là một người bạn thực sự, nhưng sự thật họ có phải là bạn hay không?

- Hồ ly tinh ngàn năm rồi còn diễn Liêu trai làm gì chứ, đàn ông có thể thích kiểu “lương thiện” này của cô ta, nhưng con gái chúng ta nhìn một cái là biết rồi.

- Vương Âu “lương thiện” quá nhỉ, trả lời comment thì cũng được thôi, nhưng đây là nghiền ngẫm comment lúc 20h38 phút đến tận 22h mới trả lời đấy.

- Tôi thấy việc cô ấy trả lời fan kia mới thực sự khiến mọi người chú ý đến cái tên ID thôi, nhưng lại tỏ vẻ như cô ấy lương thiện lắm vậy…

Hành động này của Vương Âu đã khiến cư dân mạng tranh luận không ngừng, khen có chê đương nhiên cũng có. Thực ra không nói đến những chuyện khác, chỉ nói đơn thuần rằng hành động này của Vương Âu với xuất phát điểm là ý tốt, nhưng khi làm như vậy Vương Âu lại không hề đắn đo suy nghĩ gì? Chỉ một hành động nhỏ của cô đã đẩy Dương Mịch lên “đầu nguồn sóng gió”.

Bởi vậy nên hành động Vương Âu yêu cầu fan sửa tên quả thực không thích hợp chút nào, dù sao quan hệ giữa hai người cũng khá nhạy cảm, cho nên bất luận Vương Âu có vì muốn tốt cho Dương Mịch hay thì trong mắt cư dân mạng mục đích của Vương Âu cũng không còn đơn giản nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất