Phim Ảnh

Bỏ rơi 'người tình cùng đọc kịch bản đêm khuya' Lưu Khải Uy, Vương Âu đã có tình mới là Vương Khải?

Âu Vì
Chia sẻ

Những hình ảnh mới đây của Vương Âu và Vương Khải dấy lên nghi vấn cả hai đang hẹn hò.

Vương Khải trở nên nổi tiếng qua những tác phẩm trong Lang Nha Bảng Kẻ Ngụy trang, anh cũng gây ấn tượng rất loứn trong bộ phim Hoan Lạc Tụng. Trong khi đó, Vương Âu cũng đã từng có cơ hội hợp tác với Vương Khải với hai tác phẩm trên, trong thời gian này cả hai cũng từng bị đồn thổi là đang hẹn hò. Trước đó, nữ diễn viên mang lại cái nhìn không tốt đối với dân mạng bởi scandal “đọc kịch bản đêm khuya” (ngoại tình) với Lưu Khải Uy, và công khai công kích “tình địch” Dương Mịch với tên gọi mỉa mai “kẻ quỵt tiền từ thiện”.

“Cặp đôi tin đồn” Vương Khải và Vương Âu

Trước đó, Vương Âu có phốt ngoại tình với Lưu Khải Uy.

Trong thời gian sắp tới, cả Vương Âu lẫn Vương Khải có thêm cơ hội hợp tác lần thứ ba trong tác phẩm Liệp hồ. Tối khuya ngày 08.07, một số phương tiện truyền thông chụp được những bức ảnh Vương Âu và Vương Khải gặp mặt cùng với những người bạn của họ. Nhưng động thái, hành động của cả hai lại dấy lên nghi ngờ họ đang hẹn hò.

Vương Khải cũng từng gây bất ngờ khi trước đó lên tiếng bênh vực Vương Âu giữa tâm bão chỉ trích scandal ngoại tình giữa cô và Lưu Khải Uy

Vương Âu khoác lên mình chiếc áo khoác dài màu xám, đầu tóc khá rối bù, còn Vương Khải lại khỏe khắn với áo thun cùng màu với áo của Vương Âu, rất giống đồ đôi. Sau khi tất cả dùng bữa xong, Vương Khải là người đầu tiên bước ra khỏi nhà hàng, tiếp đến là Vương Âu. Nam diễn viên rất tự nhiên giơ tay lên, Vương Âu liền thuận thế nắm lấy tay “người yêu tin đồn”. Hai người tay trong tay lúc ẩn lúc hiện trong đám đông, thỉnh thoảng cười nói với những người bạn.

Vương Khải và Vương Âu hiện tại đều đang độc thân, phía Vương Âu trước đó cũng đã lên tiếng phủ nhận tin đồn mối quan hệ giữa cô và Lưu Khải Uy là minh bạch. Thế nên, nếu “cặp đôi họ Vương” đến với nhau cũng là điều đương nhiên và chẳng có gì gây tranh cãi. Thậm chí, một số nguồn tin còn vạch trần rằng cả hai đã lĩnh chứng kết hôn, sắp cử hành hôn lễ.

Hiện tại, hai phía vẫn chưa hề lên tiếng trước những hình ảnh và tin đồn sắp cưới này!

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin mới nhất