Phim Ảnh

‘Vườn sao băng 2018’ tập 15 - 16: Đạo Minh Tự khỏa thân ôm Sam Thái ngủ

Vũ Phong
Chia sẻ

Mối quan hệ giữa Sam Thái và Đạo Minh Tự đã không còn chỉ ngủ chung giường đơn thuần mà lần này vì cứu Sam Thái mà A Tự còn được ôm Sam Thái ngủ qua một đêm đầy ngọt ngào.

Bắt đầu tập phim Vườn sao băng 2018 bằng lời hứa đón lễ cùng với Đạo Minh Tự của Sam Thái, cô dắt theo Tiểu Long đến chỗ hẹn cùng với anh, cả ba người cùng đi vườn bách thú chơi. A Tự ban đầu bực dọc nhưng sau đó vẫn vui vẻ chơi với Tiểu Long, anh còn cõng cậu bé trên lưng. Khi ra về, cả 2 lại cãi nhau. A Tự bỏ đi để Tiểu Long với Sam Thái lại.

Sam Thái đi hẹn hò cùng A Tự còn dắt theo Tiểu Long khiến A Tự rất khó chịu.

Hai người đã có những giây phút vui vẻ bên nhau.

Khán giả đều cảm thấy đây giống như hình ảnh một gia đình 3 người hạnh phúc.

Cho đến khi họ lại nổ ngòi cãi nhau.

Việc Sam Thái và A Tự lúc nào cũng cãi nhau, các thành viên khác của F4 đều nhận ra vấn đề ở việc A Tự quá thẳng thắn, tính tình xấu còn Sam Thái lại EQ kém nên cả hai khó lòng hiểu được tâm ý đối phương. Chính vì điều này mà Tây Môn, Mỹ Tác và Hoa Trạch Loại muốn mời Sam Thái đi Canada vào kỳ nghỉ thuận tiện đón năm mới, cũng có A Tự - Sam Thái thêm nhiều thời gian hiểu đối phương.

Chu Thái Na nhận ra Điền Dã không thuộc về thế giới của cô.

Phùng Mỹ Tác đã chính thức tấn công đàn chị xinh đẹp, tài giỏi.

Cả Mỹ Tác, Tây Môn lẫn Hoa Trạch Loại đều nhận ra vấn đề giữa Sam Thái và A Tự khiến họ luôn không hòa hợp chính là cả hai đều quá cứng nhắc, EQ kém.

Vì muốn Sam Thái có tiền thưởng đi Canada chơi mà cả Tây Môn, Mỹ Tác và Hoa Trạch Loại đã cùng nhau ra mặt bán trà sữa giúp Sam Thái và Tiểu Ưu. Ba chàng trai đẹp cùng nhau hội tụ đứng trước của tiệm chào mời trà sữa đúng là cực phẩm hiếm có khiến cho nhiều cô gái kéo đến, doanh thu của tiệm trà sữa của Sam Thái và Tiểu Ưu cũng vượt chỉ tiêu.

Mỹ Tác, Tây Môn và Hoa Trạch Loại tình nguyện đến giúp đỡ Sam Thái và Tiểu Ưu bán trà.

Nhờ sự giúp đỡ của Tây Môn, Mỹ Tác và Hoa Trạch Loại mà cả hai đã vượt chỉ tiêu doanh thu, nhận được tiền thưởng để nghỉ tết.

Trong lúc Sam Thái vẫn còn lưỡng lự việc có nên đi Canada hay không, A Tự gọi điện đến không cho cô đi vì cho rằng cô không biết trượt tuyết, sợ lạnh nên đi cũng sẽ không vui. Thái độ lo lắng cho người khác nhưng nói với giọng điệu ra lệnh của A Tự khiến Sam Thái tức giận, cả hai lại cãi nhau. Chính điều này khiến Sam Thái quyết định đi Canada chơi cùng Tiểu Ưu.

A Tự với cách nói chuyện ra lệnh, áp đặt khiến Sam Thái lúc nào cũng khó chịu.

Ngay cả trong điện thoại mà cả hai cũng có thể cãi nhau tưng bừng.

Cuộc cãi nhau nảy lửa của Sam Thái và A Tự đã bị Tây Môn, Mỹ Tác và Hoa Trạch Loại chứng kiến. Ai cũng thấy được do tính cách thích áp đặt người khác, muốn người khác làm theo ý mình, thô lỗ, cộc cằn mà A Tự luôn làm Sam Thái giận. Mỹ Tác cũng đã nói về việc cả ba người đi bán trà sữa giúp Sam Thái nhưng A Tự vẫn không hiểu. Anh chàng khiến Mỹ Tác cũng tức giận bảo Hoa Trạch Loại từ nay có thể theo đuổi Sam Thái nhiệt tình rồi vì cô và A Tự đã trở thành kẻ thù khiến A Tự càng giận.

Sự nóng nảy của A Tự không chỉ khiến Sam Thái tức giận mà còn khiến Mỹ Tác cũng tỏ ý bất bình.

Mỹ Tác còn cổ vũ Hoa Trạch Loại theo đuổi Sam Thái trở lại để A Tự phải hối hận.

Vì A Tự nói có chết cũng không đi nên Sam Thái vui vẻ cùng Tiểu Ưu đi Canada chơi.

Cô còn đăng ảnh thông báo nói rằng vì một người cô ghét không đi nên cô sẽ đi thật vui vẻ càng khiến A Tự giận hơn.

Bách Hợp và Tâm Huệ vốn không thích Sam Thái nhưng vì muốn tiếp cận F4 nên cũng chạy đến xin Sam Thái cho đi cùng.

Đạo Minh Tự nói không đi Canada nhưng anh chàng lại đến trước cả người khác, chuẩn bị lò sưởi sẵn vì sợ Sam Thái lạnh.

Đạo Minh Tự và Sam Thái nói chuyện không đến ba câu đã cãi nhau. Dù hay cãi nhau nhưng cả Hoa Trạch Loại, Tây Môn và Mỹ Tác đều biết rõ tính cách A Tự - Sam Thái rất giống nhau mới khiến họ cứ cãi nhau suốt.

Khán giả còn nhìn thấy cách yêu vô cùng kỳ lạ của A Tự là thích chọc Sam Thái giận, anh không ngại gạt chân cho cô ngã ra đất chọc giận Sam Thái. Đúng như Tây Môn nói, A Tự vốn không có năng lực yêu đương.

Ánh mắt ôn nhu của A Tự khi nhìn Sam Thái cùng Tiểu Ưu đùa nghịch dưới tuyết.

Nhưng tất cả những sự ôn nhu trước đó đều biến mất với cách thể hiện tình yêu khác người của A Tự.

Hành động trẻ con của A Tự cũng khiến Hoa Trạch Loại ngao ngán huống hồ Sam Thái.

Trong chuyến đi chơi này, Sam Thái đã bị bạn học lừa rằng Tiểu Ưu có thể đã bị lạc vì gió tuyết lớn khiến Sam Thái chạy ra ngoài tìm. Sự thật là Tiểu Ưu vẫn luôn ở trong căn nhà gỗ thưởng rượu cùng với Tây Môn và Mỹ Tác. Thời tiết ở Canada ban đêm có gió tuyết lớn, Sam Thái vấp phải hố tuyết không tìm được đường về. Chính vì khiến cho Sam Thái mất tích, Hoa Trạch Loại đã tức giận đến hắt cả ly rượu nho vào người Tâm Huệ.

Cũng trong tập này, khán giả nhìn thấy được tiến triển tình cảm rõ rệt của cặp đôi Tây Môn và Tiểu Ưu.

Đạo Minh Tự không nói lời nào lập tức chạy đi tìm Sam Thái, anh bất chấp tính mạng giữa trời gió tuyết âm 20 độ cuối cùng cũng tìm được cô đang nửa tỉnh nửa mê nằm trên tuyết.

Trong lúc nửa tỉnh nửa mê, Sam Thái lần nữa mơ bản thân bước vào lễ đường với A Tự.

A Tự cõng Sam Thái trú tạm trong một căn nhà kho nhỏ. Nhìn thấy A Tự bất chấp thời tiết nguy hiểm vẫn chạy đến cứu mình, Sam Thái cảm nhận được sự ấm áp của anh.

Trong thời tiết giá lạnh, quần áo Sam Thái đều đã bị ướt, cơ thể cô cũng không còn cảm giác nên A Tự quyết định cởi áo dùng cơ thể làm ấm cô. Cả hai cứ như vậy ôm nhau ngủ đến sáng.

Sáng hôm nay, A Tự khiến khán giả cảm động khi dặn Sam Thái rằng: “Em có thể đồng ý với anh sau này đừng làm những chuyện khiến anh lo lắng vậy được không? Em không biết hôm qua khiến anh sợ đến mức tim sắp ngừng đập rồi”. Đây cũng là lần hiếm hoi cả hai không cãi nhau từ sau khi đến Canada.

A Tự cõng Sam Thái quay trở về biệt thự gỗ của anh.

A Tự và Sam Thái cuối cùng cũng bình an quay về.

Vẻ mặt giận dữ vô cùng đáng sợ của A Tự khiến ai cũng hoảng hốt.

Vì lừa gạt Sam Thái và suýt khiến cả Sam Thái lẫn A Tự mất mạng, A Tự nổi giận muốn đuổi hai người bạn học của Sam Thái ra khỏi nhà anh.

Sam Thái vì độ lượng cũng như thấy ngoài trời gió tuyết lớn nên đã khuyên mọi người bỏ qua cho họ, trừng phạt họ quét dọn nhà.

Sau khi sự việc qua đi, cả hai bị mọi người chất vấn về chuyện tối qua khiến cả A Tự lẫn Sam Thái đều đỏ mặt.

Tập này, khán giả sẽ nhìn thấy được những biểu cảm siêu đáng yêu của Hoa Trạch Loại khi anh cũng hùa theo Tây Môn và Mỹ Tác trêu chọc A Tự.

Tây Môn và Mỹ Tác xứng đáng là cây hài của hội khi luôn thích đem A Tự ra làm thú vui.

Tiểu Ưu kể cho Sam Thái biết Hoa Trạch Loại đã vì cô mà hắt ly rượu vào người Tâm Huệ khiến Sam Thái vô cùng ngạc nhiên. Một người điềm tĩnh như Loại lại làm chuyện như vậy. Cô đến cảm ơn anh. Sam Thái vẫn nghĩ đó là tình cảm quan tâm bạn bè dành cho nhau.

Đạo Minh Tự lần nữa tỏ tình với Sam Thái dưới trời pháo hoa mừng năm mới và vì anh nói quá nhỏ nên Sam Thái không nghe gì cả.

Mọi người đã có những giây phút vui vẻ bên nhau trước khi sóng gió bắt đầu kéo tới với mối quan hệ của Sam Thái và A Tự.

Mối quan hệ của Sam Thái và Đạo Minh Tự sẽ còn tiến triển ra sao sẽ được bất mí vào hai tập phim tối nay phát sóng lúc 21 giờ trên đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc).

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin mới nhất