Phim Ảnh

'Vườn sao băng 2018' tăng số tập phát sóng

Vũ Phong
Chia sẻ

Không hề có nguy cơ ngừng chiếu như tin đồn, "Vườn sao băng 2018" đang đi đến những chặng đường cuối cùng và nhà sản xuất cũng như nhà đài đã quyết định tăng số tập cho thấy bộ phim vẫn giữ cho mình độ hot nhất định.

Mới đây, bộ phim truyền hình Vườn sao băng 2018 (流星花园) đã chính thức xác nhận kéo dài thêm 2 tập là tổng cộng 50 tập mà không phải là 48 tập như dự kiến. Điều này đồng nghĩa với bộ phim sẽ được xếp lịch phát sóng thêm một ngày nữa trên đài truyền hình Hồ Nam.

Tối qua (28/08), bộ phim đã đi đến những chặng đường cuối cùng của mối tình đầy sóng gió giữa Đạo Minh Tự (Vương Hạc Đệ đóng) và Sam Thái (Thẩm Nguyệt đóng). Tập 48 kết thúc với hình ảnh cặp đôi uyên ương cùng nhau tuyệt thực tranh đấu bảo vệ tình yêu của mình. Được biết theo như thông báo từ nhà đài thì đoàn phim phải cắt bỏ vài phân đoạn chỉ còn 48 tập và đáng lẽ phim sẽ kết thúc ở tập 48 nhưng vì sức hút quá lớn nên Hồ Nam quyết định giữ nguyên thời lượng ban đầu là 50 tập cho bộ phim này.

Khác hẳn với những đồn đoán từ khi phim vừa được lên sóng rằng vì không đủ sức hút nên Hồ Nam có nhiều khả năng sẽ cắt sóng bản phim 2018 này. Tuy nhiên cho đến ngày hôm nay, rating của bộ phim vẫn mức ổn định, đa phần đều xếp trong top 3 các phim phát sóng cùng thời điểm. Dù quy tụ dàn diễn viên mới toanh, không có nhiều danh tiếng nhưng bản phim này tuy nhận được nhận xét gay gắt từ khán giả trong nước lại vô cùng thành công ở nước ngoài. Lượt xem trực tuyến của phim trên trang độc quyền mgtv cũng đã vượt mốc 5 tỷ view. Đây là thành tích vô cùng khả quan cho đoàn làm phim.

Đoàn làm phim vừa thông báo lượt xem phim trực tuyến đã phá mốc 5 tỷ view hôm qua (28/08) và đang đứng đầu lượt xem trên trang trực tuyến độc quyền mgtv.

Trong hai tập cuối của phim, khán giả mong chờ khá nhiều vào lời hứa cho Vườn sao băng một kết thúc viên mãn mà Sài Trí Bình đã tiết lộ khi lên kế hoạch sản xuất bộ phim này. Chắc hẳn ở phiên bản này, khán giả sẽ được nhìn thấy hôn lễ lãng mạn của cặp đôi chính và kết thúc có hậu cho các cặp đôi phụ. Ngoài ra với phong cách làm phim trẻ trung, sáng tạo, Sài Trí Bình khiến nhiều khán giả háo hức chờ đón bà sẽ tung thêm chiêu gì cho lễ cưới của cặp đôi này làm khán giả khó lòng quên được.

Màn nhá hàng tiết mục nhảy trên nền nhạc “River” sôi động của Tiểu S trong vai Đạo Minh Trang giữa lễ đường gây tò mò cho khán giả được tung ra sáng nay.

Vườn sao băng 2018 tuy nhận được nhiều ý kiến khen chê khác nhau nhưng không thể phủ nhận bộ phim mang đến cho nhiều người không khí thanh xuân ngập tràn, dàn diễn viên đều thuộc thế hệ 9x trẻ trung, năng động. Đặc biệt là nam chính Vương Hạc Đệ đã thành công chinh phục được khán giả ở nhiều phân đoạn cần thể hiện diễn xuất nội tâm dù lần đầu chạm ngõ diễn xuất. Có thể nói, Vườn sao băng 2018 đã phần nào thành công trong việc đẩy tên tuổi Vương Hạc Đệ, Quan Hồng, Ngô Hi Trạch và Lương Tĩnh Khang lên hàng nghệ sĩ mới được săn đón.

Trailer tập cuối của phim với màn biến mất bất ngờ và khó hiểu của Đạo Minh Tự.

Cùng xem trong hai tập cuối của bản phim remake này phát sóng vào lúc 21 giờ tối nay trên đài truyền hình Hồ Nam sẽ tiếp tục tạo thêm bất ngờ gì cho khán giả mong đợi bộ phim.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất