Phim Ảnh

'Vườn sao băng 2018' lên sóng, 'Đạo Minh Tự' của Ngôn Thừa Húc được gọi tên

LiLy
Chia sẻ

Tên của Ngôn Thừa Húc bất ngờ “sáng nhất” Weibo khi mà khán giả đã quá chán “Đạo Minh Tự phiên bản mới”.

Bộ phim Vườn sao băng 2018 mới chiếu được những tập đầu tiên nhưng đã nhận phải rất nhiều ý kiến phản hồi tiêu cực từ phía khán giả. Điểm trung bình trên Douban của bộ phim chỉ có 2.9 với hơn 70% khán giả bình chọn 1 sao. Có thể nói Vườn sao băng là bộ phim được đánh giá thấp nhất trong số những phim hiện đang chiếu như Phù Dao, Nghìn lẻ một đêm hay Trấn hồn. Từ đạo diễn, kịch bản cho đến diễn xuất của dàn diễn viên và tạo hình, Vườn sao băng bị netizen xứ Trung ném đá không thương tiếc. Một bộ phim remake ồn ào khác là Bong bóng mùa hè vừa chiếu cách đây không lâu còn được đánh giá cao hơn Vườn sao băng.

Ngay từ tập 1, khán giả đã vô cùng thất vọng không chỉ bởi diễn xuất của dàn diễn viên mà còn có phân cảnh “Đạo Minh Tự” Vương Hạc Đệ dùng hộp cơm đánh thẳng vào mặt “Sam Thái” Thẩm Nguyệt. Cảnh “bạo lực” ấy bị chỉ trích rất nhiều trên các diễn đàn phim bên Trung cho đến bên Việt khiến nhiều người quyết định không tiếp tục xem Vườn sao băng và gây ảnh hưởng xấu không ít đến nam chính Vương Hạc Đệ. Cùng lúc đó, netizen đã “réo tên” của Ngôn Thừa Húc, nam tài tử từng diễn vai Đạo Minh Tự trong bản Vườn sao băng kinh điển của Đài Loan năm 2001.

So với hiện nay thì tạo hình của Ngôn Thừa Húc đóng cách đây 17 năm khá… quê mùa nhưng không thể phủ nhận vai diễn Đạo Minh Tự của tài tử xứ Đài quá xuất sắc, ghi dấu ấn sâu đậm trong mắt khán giả. Cả Ngôn Thừa Húc và Vương Hạc Đệ đều đóng Vườn sao băng khi chỉ là những diễn viên mới nhưng diễn xuất của Ngôn Thừa Húc lại được đánh giá cao hơn nhiều so với đàn em.

“Bản của Ngôn Thừa Húc nhìn man hơn nhiều so với bản của Vương Hạc Đệ”

“Bản kinh điển không bao giờ thay thế được”

“Vẫn còn hỏi vấn đề này sao? Đương nhiên là Ngôn Thừa Húc vẫn hơn rồi”

“Ngôn Thừa Húc, từ nhan sắc đến diễn xuất đều hơn hẳn bản mới”

“Ngôn Thừa Húc mang đến hình ảnh một Đạo Minh Tự ngông nghênh, tự cao tự đại và cũng ngốc nghếch nữa. Ngôn Thừa Húc vĩnh viễn là Đạo Minh Tự duy nhất”

“Trong trái tim tôi thì Ngôn Thừa Húc chính là Đạo Minh Tự”

“Đạo Minh Tự bản của Ngôn Thừa Húc là kinh điển không thể vượt qua được. Ngôn Thừa Húc diễn một Đạo Minh Tự rất tự nhiên và đáng yêu”

“Chỉ chấp nhận phiên bản Đạo Minh Tự của Ngôn Thừa Húc thôi”

“Thật ra tôi không thích Ngôn Thừa Húc lắm, tôi thích người diễn Đạo Minh Tự bản mới hơn. Nhưng tôi lại thích Đạo Minh Tự của Ngôn Thừa Húc hơn, hống hách, ngốc nghếch và cũng rất đơn giản. Tôi thật sự ấn tượng với bản này. Tạo hình không được đẹp lắm, dù sao cũng là do cách biệt về thời đại”

“Ngôn Thừa Húc! Hồi ức thời thanh xuân của tôi. Anh ấy chính là Đạo Minh Tự”

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất