Phim Ảnh

‘Vùng đất câm lặng’: Trailer mới nhất củng cố độ kinh dị lên gấp bội

Cà Phê Phin
Chia sẻ

Tác phẩm "A Quiet Place" do nam tài tử John Krasinki dàn dựng hứa hẹn sẽ đưa chúng ta đến đỉnh điểm của “đáng sợ” cũng như tạo ra những trải nghiệm cực kỳ “đáng nhớ”.

Bộ phim A Quiet Place xoay quanh một gia đình đang cố sức im ắng và khẽ khàng nhằm sống sót trước rắc rối cùng tiếng ồn đáng sợ từ thế giới bên ngoài. Nhưng kế hoạch “án binh bất động” thất bại khi các sinh vật bí ẩn, những quái thú nhạy cảm với tiếng ồn tấn công cuộc sống của họ. Nếu bất cứ tiếng động nào bị chúng nghe được, chúng sẽ lập tức nuốt chửng nguồn âm thanh đó. Làm thế nào Evelyn (Emily Blunt đóng) và Lee (John Krasinski đóng) bảo vệ những đứa con khỏi nỗi sợ vô định bao trùm không gian hoàn toàn tĩnh mịch đến rợn người?

Không chỉ góp mặt trong Vùng đất câm lặng ở vai trò diễn viên, John Krasinski còn biên tập lại kịch bản và làm đạo diễn chính. Cũng như vai trò điều hành sản xuất cho bộ phim mà anh tham gia. Trước đây, Krasinski từng chịu trách nhiệm dàn dựng hai bộ phim Brief Interviews with Hideous Men (2009) và The Hollars (2016) tuy nhiên không gây được nhiều tiếng vang do kịch bản chưa đủ hấp dẫn.

Qua đặc điểm và chi tiết trailer hé lộ, nhiều khán giả tinh ý suy đoán rằng có thể câu chuyện phim Vùng đất câm lặng thuộc một phần của chuỗi phim khoa học viễn tưởng kinh dị Cloverfield. Vài giả thuyết nhen nhóm xuất hiện dựa trên thông tin Krasinski tham gia ekip sản xuất bộ phim gần đây nhất của series này đó là The Cloverfield Paradox. Sinh vật trong Vùng đất câm lặng cũng gợi nhớ đến những quái vật tồn tại trong Cloverfield. Fan còn đưa ra tình tiết nhân vật Molly trong The Cloverfield Paradox có khả năng là đứa con gái thất lạc của cặp vợ chồng trong Vùng đất câm lặng. Dĩ nhiên đây vẫn là những dự đoán và hiện chưa có bằng chứng nào cho sự liên kết thú vị này.

Trailer Vùng đất câm lặng.

Vùng đất câm lặng đã nhận được con số rất “tươi tốt” 100% từ website đánh giá Rotten Tomatoes, sau khi nhận được làn sóng phản hồi tích cực tại liên hoan phim South by Southwest Film Festival. Bộ phim dự kiến sẽ được ra mắt với khán giả Việt Nam vào ngày 20/4/2018 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Cà Phê Phin

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất