Phim Ảnh

Vừa xuất ngũ, Taecyeon (2PM) đã nhận lời cặp kè với Lee Yeon Hee - Kinh ngạc với số tiền để ăn mặc như IU trong 'Hotel Del Luna'

Theo Soompi
Chia sẻ

Taecyeon và Lee Yeon Hee tái hợp sau 6 năm. Trang phục mà IU mặc trong 6 tập đầu 'Hotel Del Luna' có tổng giá trị gần 9.000 USD.

Lee Yeon Hee và Taecyeon tái hợp trong bộ phim truyền hình mới!

Vào ngày 2 tháng 8, một đại diện của ngành giải trí đã báo cáo, Lee Yeon Hee được chọn làm nữ chính dẫn dắt bộ phim mới của đài MBC, The Game sẽ được ra mắt vào tháng 1 năm sau.

Đáp lại, công ty quản lý SM Entertainment của cô đã xác nhận, “đó là sự thật, rằng Lee Yeon Hee sẽ đóng vai Joon Young trong The Game“.

The Game là một tác phẩm kịch tính bí ẩn về một người đàn ông có thể nhìn thấy cái chết, một thám tử làm việc trong một vụ án giết người li kì và cách hai người khám phá bí mật. Taecyeon trước đây đã được xác nhận đóng vai nam chính Kim Tae Pyung, một nhà tiên tri nhìn thấy những người khác chết.

Nhân vật Lee Yeon Hee, Seo Joon Young là một thám tử cảnh sát của Sở cảnh sát Yongsan. Cô ấy có sự kiên nhẫn, thấu hiểu và trực giác mạnh mẽ. Seo Joon Young luôn thể hiện sự lịch sự và ấm áp, nhưng cô ấy cũng thể hiện sự tự tin lôi cuốn khi nói đến công việc của mình.

Hai diễn viên sẽ tái hợp sau bộ phim năm 2013, Marriage Blue.

The Game được dự kiến ​​ra mắt vào tháng 1 năm 2020.

Bạn phải trả một số tiền lớn để ăn mặc như IU trong Hotel Del Luna

Nếu theo dõi bộ phim truyền hình đang phát sóng, Hotel Del Luna, bạn sẽ biết style ăn mặc của IU để thể hiện nhân vật của mình là Jang Manwol. Jang Manwol là CEO của Hotel Del Luna và cô là một nhân vật thích sống một cuộc sống cao cấp - với tất cả những chiếc xe thể thao, bữa ăn sang trọng và trang phục đắt tiền của cô. Đúng vậy, Jang Manwol luôn mặc những bộ váy lộng lẫy, hoàn chỉnh với những phụ kiện trang sức.

Trong 6 tập đầu tiên, có thông tin rằng trang phục của Jang Manwol cho mỗi tập luôn vượt quá 10 triệu won (khoảng 8.850 USD).

Không chỉ vì những món đồ có giá rất cao mà IU còn thay đổi quần áo khá thường xuyên trong các tập của bộ phim truyền hình này.

Hotel Del Luna phát sóng vào thứ 7, chủ nhật hàng tuần trên tvN.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất