Phim Ảnh

Vừa xuất ngũ, Junsu (JYJ) đã truyền lại kinh nghiệm cho Kikwang và các thành viên Highlight

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Một số bạn bè đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng đến Junsu (JYJ) trong ngày xuất ngũ. Bên cạnh đó, chàng ca sĩ cũng bày tỏ sự quan tâm đến hậu bối trẻ chuẩn bị lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Vào ngày 05/11, chàng ca sĩ Junsu của nhóm nhạc JYJ chính thức trở về sau một năm chín tháng phục vụ quân đội trong vòng tay chào đón của hơn 500 ngàn người hâm mộ, người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Để kỷ niệm ngày đặc biệt ngày, nam ngôi sao đã cập nhật Instagram kèm theo dòng trạng thái: “Chân thành cảm ơn các em, những người hâm mộ đã đến trong ngày xuất ngũ của anh vào hôm nay và đã chờ đợi từ rất sớm. Anh rất biết ơn và yêu các em nhiều lắm. Với Sicsic ( quản lý của Junsu) - gặp lại cậu sau một thời gian dài làm anh nhận ra anh thực sự xuất ngũ rồi. Như mong đợi, ngay cả 2 năm qua đi, cậu vẫn như hyung (anh trai) của anh..^^”. 

Quản lý của nam ca sĩ đã bình luận: “Anh mới xuất ngũ thôi, đừng có công kích người ta thế chứ~”. Bên cạnh đó, Kim Jae Joong đăng ảnh và chú thích: “Cậu đã vất vả nhiều rồi Jjun Jju (cách gọi đáng yêu, thân thiết)”. Nam ngôi sao 31 tuổi phản hồi: “Chúng ta đều đã hoàn thành cả rồi~ Anh có muốn tái nhập ngũ không? Hãy mau về Hàn Quốc đi nào !!!Tụi mình gặp nhau đi”.

Chàng ca sĩ kiêm diễn viên Lee Kikwang của Highlight cũng đã nhắn tin chúc mừng: “Anh đã phải trải qua rất nhiều thứ và cũng đã vất vả rồi hyung à!!!!^-^~~~~”. Ngày sau đó, Junsu liền trả lời: “Cảm ơn cậu, Kikwang à. Bây giờ cậu cũng như mỗi thành viên của nhóm đang chuẩn bị chia tay trong cùng một khoảng thời gian. Anh cũng đã cảm thấy rất đau lòng. Nhưng nếu cậu vượt qua thì sẽ sớm quay lại thôi ^^ Chúng ta sẽ sớm gặp lại cậu~”.

Được biết, trưởng nhóm Highlight - Yoon Doo Joon đã bất ngờ “lên đường” thực hiện nghĩa vụ quân sự vào ngày 24/08 vừa rồi. Giọng ca chính Yang Yo Seob đã báo cáo rằng anh sẽ gia nhập vào ngày 24/01 năm sau với tư cách là một cảnh sát viên. Trong khi đó, Lee Ki Kwang, Yong Jun Hyung cùng “em út” Song Dong Won chưa xác nhận ngày chính xác nhưng dự sẽ sớm gia nhập vào năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất