Phim Ảnh

Vừa xác nhận làm vợ Gong Yoo trong 'Kim Ji Young, Born in ’82', Jung Yoo Mi vướng tin đồn ngoại tình với đạo diễn sản xuất

Theo Soompi
Chia sẻ

Nữ diễn viên Jung Yoo Mi và đạo diễn sản xuất (PD) Na Young Suk sẽ có hành động pháp lý chống lại các bên liên quan đến tin đồn vô căn cứ của họ.

Vào ngày 17/10 vừa qua, phương tiện truyền thông Hàn Quốc đăng tải những báo cáo liên quan đến tin đồn ngoại tình giữa Jung Yoo MiPD Na Young Suk - khán giả khá quen mặt với anh thông qua những chương trình nổi tiếng như Hai ngày một đêm, Tân tây du ký, Ngày ba bữa, Kang's kitchen. Được biết cả hai từng làm việc chung thông qua chương trình Youn's kitchen cùng Park Seo Joon.

Jung Yoo Mi.

PD Na Young Suk.

Tin tức này được lan truyền rộng rãi và chia sẻ chóng mặt trên các diễn đàn mạng xã hội. Theo đó, nội dung nói rằng cả hai bị cáo buộc có một mối quan hệ đặc biệt, điều đó có nghĩa họ đang ngoại tình với nhau. Sau tin đồn, tên của Jung Yoo Mi đã nhanh chóng đứng trong TOP trên bảng xếp hạng tìm kiếm ở nhiều cổng thông tin tìm kiếm khác nhau cho đến hôm nay.

Sáng nay (18/10), cơ quan quản lý SOOP của diễn viên Train To Busan cũng như PD Na Young Suk đã chính thức lên tiếng tuyên bố rằng họ sẽ thực hiện hành động pháp lý đối với nguồn tin đồn độc hại này và những người khơi mào, tuyên truyền cùng những bình luận ác ý.

Dưới đây là tuyên bố của SOOP Mangement:

“Xin chào, chúng tôi là Mangement SOOP.

Đây là bản tuyên bố chính thức của chúng tôi về những tin đồn ác ý gần đây của Jung Yoo Mi đã và đang lan truyền trên nhiều trang web và phương tiện truyền thông xã hội khác nhau. Chúng tôi muốn nói rõ rằng những tin đồn đó không đúng sự thật.

Chúng tôi không thể đứng yên khi những tin đồn vô căn cứ lan truyền bừa bãi, làm tổn thương và hoen ố tên tuổi cô ấy với tư cách là một nữ diễn viên. Chúng tôi cũng thực sự không hài lòng khi tên của diễn viên thuộc công ty của chúng tôi bị 'réo tên' liên quan đến những tin đồn không thể tin được như vậy.

Chúng tôi đã hoàn thành xong việc thu thập bằng chứng để tố cáo những người đưa ra những tin đồn, truyền bá tin đồn, nhà xuất bản trực tuyến và những người bình luận ác ý phải chịu trách nhiệm. Hôm nay, chúng tôi đang có kế hoạch nộp đơn khiếu nại thông qua công ty luật. Những người đã viết và xuất bản những tin đồn sẽ bị trừng phạt về mặt pháp lý, và sẽ không bất cứ việc giải hòa nào cả”.

Các diễn viên và gia đình của họ luôn bị tổn thương bởi những tin đồn 'nếu không, thì tốt thôi'. Chúng tôi nghiêm túc yêu cầu mọi người tránh lan truyền tin đồn hoặc báo cáo theo kiểu suy đoán, suy luận. Chúng tôi hy vọng rằng những báo cáo đó sẽ không còn được chia sẻ hoặc đăng tải kể từ bây giờ nữa và sẽ thực hiện các biện pháp nghiêm ngặt chống lại các vấn đề gây tổn hại đến diễn viên của chúng tôi. Xin cảm ơn các bạn”.

Dưới đây là báo cáo của PD Na Young:

“Xin chào, tôi là PD Na Young Suk. Tôi muốn chia sẻ tuyên bố của mình về những tin đồn vô căn cứ.

Tất cả những tin đồn đều là giả, và tôi có kế hoạch nhờ pháp luật để chống lại người đầu tiên truyền bá cũng như những người bình luận độc hại. Vì nó ảnh hưởng đến danh dự của cá nhân cũng như gia đình tôi, do đó tôi chắc chắn rằng sẽ không có hòa giải. Hiện nay, CJ ENM cũng như luật sư đang thu thập bằng chứng có liên quan và đang chuẩn bị đệ đơn khiếu nại.

Một khía cạnh đáng buồn là lý do và ai đã sản xuất và truyền bá tin tức giả mạo như vậy. Hôm qua, những tin đồn thật ngớ ngẩn đến mức tôi đã cười và gạt bỏ nó. Và tôi xem cách mà những tin đồn đó thay đổi thành những gì, sự thật ngày hôm nay cá nhân tôi rất buồn và tuyệt vọng. Một lần nữa tôi hứa rằng những người có liên quan sẽ phải gánh chịu hậu quả của pháp luật”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất