Phim Ảnh

Vừa tung trailer phim mới 'Nam Yên Trai Bút Lục', diễn xuất của Lưu Diệc Phi đã bị nghi ngờ

Nhi Ka
Chia sẻ

Trailer của bộ phim "Nam Yên Trai Bút Lục" vừa được tung ra, Lưu Diệc Phi thử thách với vai diễn có hai nhân cách, bị cư dân mạng nghi ngờ về diễn xuất.

Ngày 19/10 vừa qua, bộ phim truyền hình Nam Yên Trai Bút Lục do Lưu Diệc Phi thủ vai nữ chính cho ra mắt đoạn trailer trên mạng. Trailer vừa ra, cư dân mạng ngay lập tức xôn xao, phần lớn bình luận đều xoay quanh vai nữ chính của Lưu Diệc Phi.

Đây là lần đầu tiên Lưu Diệc Phi đóng phim truyền hình sau mười hai năm rời xa màn ảnh nhỏ để tập trung vào thị trường phim điện ảnh.

Lưu Diệc Phi ra mắt từ năm 2002, khi vào vai cô tiểu thư Bạch Tú Châu cao ngạo trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Kim Phấn Thế Gia, lúc đấy cô chỉ mới 15 tuổi.

Sau Kim Phấn Thế Gia, Lưu Diệc Phi được chọn vào vai Vương Ngữ Yên trong Thiên Long Bát Bộ, trở thành nữ thần trong lòng vô số người hâm mộ.

Năm 2005, Lưu Diệc Phi đóng vai nữ chính Triệu Linh Nhi trong bộ phim truyền hình chuyển thể từ game online Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, nhờ vào nhan sắc xinh đẹp và khí chất dịu dàng vốn có, dần dần đã đi vào lòng khán giả.

Danh tiếng của cô bùng nổ khi hóa thân vào vai Tiểu Long Nữ trong bộ phim võ hiệp nổi tiếng Thần Điêu Đại Hiệp, sánh vai bên tài tử Huỳnh Hiểu Minh. Cũng nhờ vậy mà tên tuổi của Lưu Diệc Phi gắn liền với những mỹ danh như “Thần tiên tỷ tỷ”, “Thiên tiên”,…

Tuy nhiên sau đó, Lưu Diệc Phi đã chuyển hướng sang giới điện ảnh, không nhận thêm bất cứ bộ phim truyền hình nào nữa. Vì thế, lần này có thể nói Nam Yên Trai Bút Lục là một bộ phim được đông đảo fan hâm mộ mong ngóng.

Trailer vừa được tung ra, các fan đua nhau bày tỏ sự chờ mong của mình.

Nhưng trước đây, những bộ phim điện ảnh mà Lưu Diệc Phi từng đóng đều được coi là “thảm họa phòng vé”, cư dân mạng cũng có rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh diễn xuất của cô.

Năm 2018, Lưu Diệc Phi được cast vào vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh Hoa Mộc Lan, điều này càng khiến diễn xuất của cô bị cư dân mạng đem ra mổ xẻ, bàn tán.

Thế nên lần này, khi trailer của Nam Yên Trai Bút Lục vừa được tung ra, ngay lập tức đã có dân mạng nghi ngờ: Lưu Diệc Phi thật sự là rất đẹp, nhưng với diễn xuất của cô ấy liệu có thể khống chế được tính cách nhân vật không đây?

Còn các bạn, các bạn có mong chờ vào bộ phim mới này của Lưu Diệc Phi không? Cùng đón xem các tập phim mới nhất được cập nhật tại SAOstar nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Nhi Ka

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất