Phim Ảnh

Vừa tung trailer hài hước, 'Hương mật tựa khói sương' lại ra mắt nhạc phim nhuốm màu bi thương

An An
Chia sẻ

Được xem là dự án phim truyền hình chuyển thể được mong đợi nhất nửa đầu năm 2018, "Hương mật tựa khói sương" chứng tỏ được sức hút khó cưỡng khi liên tục nhận được sự quan tâm của khán giả từ những trailer đầu tiên.

Poster đẹp hút hồn của cặp đôi Cẩm Mịch - Phượng Hoàng Húc Phượng trong phim

Trailer đầu tiên.

Sau trailer đầu đẫm nước mắt của câu chuyện tình giữa kỳ nữ Cẩm Mịch (Dương Tử)Hỏa thần Phượng Hoàng (Đặng Luân), nhà sản xuất Hương mật tựa khói sương tiếp tục “nhá hàng” thêm một trailer thứ 2 mang tông màu tươi sáng và hài hước hơn. Trailer thứ hai mở đầu bằng cuộc gặp gỡ định mệnh giữa Cẩm MịchPhượng Hoàng, sau khi “cứu” được Phượng Hoàng tình cờ rơi xuống Thủy kính nơi nàng ở, Cẩm Mịch muốn cướp lấy nội đan của chàng để gia tăng linh lực, may mắn thay Phượng Hoàng đã kịp thời tỉnh dậy trước khi bị Cẩm Mịch… biến chàng thành “thái giám”. Tiếp đó là những màn đối diễn vừa hài hước vừa đáng yêu nhưng cũng không kém phần lãng mạn, tình cảm của cặp đôi.

Cẩm Mịch vì nội đan mà suýt biến Húc Phượng thành “thái giám”.

Chỉ với hai trailer ngắn nhưng không khó để nhận ra dự án Hương mật tựa khói sương được đầu tư khá kỹ lưỡng trong phần nhìn. Bên cạnh các góc quay đẹp, chỉnh sửa hậu kỳ công phu, thì tình cảm yêu hận tình thù giữa các nhân vật tuy chỉ được “điểm qua” nhưng cũng đủ để khiến fan “yên lòng” rằng bộ phim sẽ sát với nguyên tác. Bỏ qua những lời chê bai từ antifan về tạo hình và phục trang chưa đủ thoát lên khí chất thần tiên của dàn diễn viên chính, Dương TửĐặng Luân là hai diễn viên trẻ thực lực được đông đảo netizen công nhận, sự kết hợp của họ thực sự rất đáng để mong đợi.

Trailer thứ 2.

Dương Tử xinh đẹp thế này đã đủ khí chất thần tiên để vào vai Cẩm Mịch chưa?

Ngoài ra, theo thông tin được đoàn làm phim tiết lộ, để mang đến một nàng Cẩm Mịch xinh đẹp trên màn ảnh nhỏ, nữ chính Dương Tử đã phải thực hiện chế độ giảm cân để sở hữu con số hoàn mỹ - 45kg. Còn nữ phụ Trần Ngọc Kỳ - người thủ vai Lưu Anh - phải tham gia khóa luyện tập Wushu trước khi gia nhập đoàn làm phim. Không những thế, Đặng Luân, Dương Tử cùng La Vân Hi còn trực tiếp lồng tiếng chứ không nhờ tới sự trợ giúp bên ngoài.

Thông báo của đoàn làm phim về ca khúc chủ đề do Mao Bất Dịch thể hiện

Và gần đây nhất, Weibo chính thức của bộ phim đã tung ra ca khúc chủ đề mang tên Bất Nhiễm do chàng nhạc sĩ, ca sĩ trẻ tài năng Mao Bất Dịch thể hiện. Với chất giọng ấm áp đầy nội lực, Bất Nhiễm man mác buồn và vô cùng cảm động là tiếng lòng của chàng Phượng Hoàng Húc Phượng, chỉ nguyện được ở bên người yêu, đời đời kiếp kiếp không chia lìa.

Ca khúc chủ đề trong Hương mật tựa khói sương.

Cẩm Mịch đau đớn khi muộn màng phát hiện ra tình cảm của bản thân.

Chút ngọt ngào từ trailer thứ hai dường như không đủ “đô” so với những đau thương ngược tâm của trailer thứ nhất và bài hát chủ đề đem đến nhưng nhiều netizen vẫn bày tỏ sẽ chấp nhận “chịu ngược” để được thấy Cẩm Mịch Phượng Hoàng trên sóng truyền hình. Một vài bình luận của cư dân mạng:

“Dẫu biết đoạn sau sẽ ngược luyến tàn tâm, thế nhưng tôi vẫn rất mong chờ bộ phim này”;

Dương Tử Đặng Luân là hai diễn viên 9x có thực lực. Màn kết hợp của họ thật đáng mong chờ”:

“Bao giờ Hương mật tựa khói sương mới chiếu đây? Tôi cảm thấy kịch bản được xây dựng khá sát nguyên tác nên rất mong chờ”;

“Hy vọng biên kịch nhẹ tay, đừng để Húc Phượng - Cẩm Mịch 'ngược' nhau quá”…

Hương mật tựa khói sương được dự đoán sẽ trở thành bộ phim “gây sốt” nửa đầu năm 2018.

Hương mật tựa khói sương chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Điện Tuyến. Trong đó, Cẩm Mịch là con gái của Hoa thần Tử Phân, vì để bảo vệ nàng mà từ khi sinh ra Cẩm Mịch đã phải sống trong Thủy kính. Húc PhượngHỏa thần Phượng Hoàng - con thứ của Thiên đế, vì bị hại mà rơi vào Thủy kính và được Cẩm Mịch ngây thơ cứu giúp.

Trải qua thời gian dài cùng chung sống, Húc Phượng dần phải lòng Cẩm Mịch. Lúc này, người con cả của Thiên đế là Dạ Thần vì bất hòa với em trai mà muốn lợi dụng Cẩm Mịch để ám hại Húc Phượng nhưng cũng dần dần bị nàng cuốn hút. Nơi giao nhau giữa Thiên giới và Ma giới sâu thẳm khôn lường, cuộc chiến giữa Hoả ThầnDạ Thần cuối cùng cũng xảy ra. Nào ngờ, cú đánh cuối cùng không trúng đối phương mà cả hai lại đánh vào Cẩm Mịch mà họ vô cùng yêu thương… Cẩm Mịch đã hồn siêu phách tán hay linh hồn vẫn còn vương vấn? Giữa Hoả Thần và Dạ Thần cuối cùng người nàng yêu là ai? Thần tiên, yêu quái, người phàm, đâu mới là thân phận cuối cùng của nàng?

Hương mật tựa thói sương dự kiến gồm 60 tập, theo một số nguồn tin thì bộ phim sẽ được phát sóng sau Phượng Tù Hoàng, vào tháng 4 tới với lịch chiếu là 4 tập/tuần.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất