Phim Ảnh

Vừa tỏ tình bị từ chối, Thái tử Vô Cực bàng hoàng phát hiện thân phận thực sự của Phù Dao

An An
Chia sẻ

Vô Cực tỏ tình bị Phù Dao "phũ" tại trận, thân phận thiếu nữ Ngũ sắc thạch của Phù Dao bại lộ trước mặt Vô Cực. Nhưng ấn tượng nhất có lẽ phải là Phù Dao và khán giả đã có một tập phim "bổ mắt" với body chuẩn sáu múi của Thái tử Vô Cực.

Vì bị trọng thương trong lúc cứu Phù Dao và thoát khỏi phủ Quốc công, Tông Việt (Lại Nghệ) bị trúng độc nặng không thể đưa đồ y, khó khăn lắm mới có được cho Trường Tôn Vô Cực (Nguyễn Kinh Thiên). Phù Dao (Dương Mịch) nhận lời thay Tông Việt chuyển đồ cho người bí ẩn. Đến nơi mới phát hiện người đó chính là Vô Cực.

Tông Việt bị trọng thương, không thể tự mình giao đồ cho Vô Cực

Tề Chấn lấy danh nghĩa truy đuổi kẻ lẻn vào cung ý đồ ám sát Vương thượng, dẫn người xông thẳng vào tẩm cung của Vô Cực. Để che dấu cho Phù Dao, Thái tử bất đắc dĩ “buộc phải” giấu nàng trên giường, giả làm cung nhân vừa được ân sủng, nhưng làm ơn không có báo đáp, Tề Chấn vừa đi Vô Cực đã bị Phù Dao đạp thẳng xuống giường.

Phút trước còn trêu chọc con gái nhà lành

Phút sau đã bị người ta thẳng chân đá xuống giường

Nhân lúc không khí mờ ám lên ngôi, Thái tử cũng rèn sắt khi còn nóng, tranh thủ tỏ tình luôn với Phù Dao. Nhưng giây phút nghiêm túc hiếm hoi của Vô Cực lại bị sự vô tâm của Phù Dao thẳng tay đánh gẫy. Tuy không từ chối thẳng mặt nhưng rõ ràng là Phù Dao vẫn chưa tin tưởng hoàn toàn vào tình cảm của Vô Cực, cũng chưa nhận ra tâm ý của bản thân với chàng. Dù lập tức tỏ ra không có chuyện gì nhưng khán giả tinh ý có thể phát hiện ra tâm trạng buồn bã của Thái tử.

Nghiêm túc tỏ tình như vậy, lại bị nàng phù phàng

Vô Cực đem miếng đá bí ẩn Tông Việt khó khăn lắm mới chuyển tới đi cùng Phù Dao đến Ngự Lân đài, lại vì triệu hồi Long Lân giáp mà vô tình phát hiện ra bí ẩn về thân thế của Phù Dao. Thiếu nữ Ngũ sắc thạch mà chàng được giao nhiệm vụ tìm kiếm bấy lâu thì ra đã sớm xuất hiện ngay bên cạnh chàng. Người mà theo truyền thuyết sẽ triệu hồi Đế Phi Thiên - vị thần tà ác với dã tâm hủy diệt Ngũ châu lại chính là cô gái Vô Cực có cảm tình. Nếu không giúp đỡ nàng giải trừ phong ấn Phù Dao sẽ chết, còn nếu giúp nàng giải trừ Ngũ châu có thể rơi vào đại họa.

Dù lưỡng lự giữa trách nhiệm cứu rỗi Ngũ châu và cô gái mình yêu, Vô Cực vẫn hết lòng quan tâm Phù Dao

Cuối cùng, dù chưa biết được quyết định của Vô Cực ra sao nhưng chàng lại mong muốn Phù Dao theo chàng vào cung, đưa ra thời hạn 1 tháng để nàng ở bên cạnh mình. Cũng trong hai tập 17-18 này, thân phận thực của một người khác cũng được tiết lộ, công tử Vô Ngân - con trai nuôi luôn một lòng phụng sự cho Tề Chấn lại là em trai ruột của Tông Việt, con trai thế tử Văn Ý trước đó. Chiến Bắc Dã (Cao Vỹ Quang) nhận được thư cấp báo của thuộc hạ thân tín mà hắn gửi về cứu mẫu phi báo nguy nên quyết định trở về Thiên Sát tự mình cứu mẹ. Trước khi đi, hắn đem chuông Nhiếp Khôn giao cho Phù Dao, đặt niềm tin rằng nàng sẽ thay hắn bảo quản tốt thánh vật này kể cả trong trường hợp hắn bỏ mạng tại cố hương.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin mới nhất