Phim Ảnh

Vừa thắng giải 'Best Actor' tại Quả Cầu Vàng, James Franco bị tố lạm dụng tình dục nhiều trẻ vị thành niên

Thu Phương
Chia sẻ

Sau Lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2018, một số cô gái trẻ đã đăng tải trên Twitter tố cáo hành vi lạm dụng tình dục của nam diễn viên "The Disaster Artist".

Chỉ mới ngày hôm qua (08/01), James Franco còn đang chìm trong niềm vui sướng và hãnh diện khi nhận được Quả cầu vàng cho hạng mục Nam diễn viên xuất sắc nhất thì hôm nay ngôi sao The Disaster Artist đã phải đối mặt với loạt cáo buộc quấy rối và lạm dụng tình dục. Càng mỉa mai hơn khi James Franco là một trong những người tham gia chiến dịch Time's Up (phản đối nạn xâm hại tình dục) ở Lễ trao giải Quả cầu vàng.

James Franco, kẻ tội đồ mới của chiến dịch Time's Up?

Cụ thể, sau buổi lễ, một số phụ nữ đã đăng tải trên Twitter tố cáo hành vi lạm dụng tình dục của nam diễn viên.

Nữ diễn viên Violet Paley tố cáo James Franco từng tấn công tình dục cô và cố gắng dụ dỗ một người bạn khác của cô đến khách sạn: “James Franco nhiệt tình với Time Up quá đi. Hãy nhớ cái lần anh ấn đầu tôi trong xe hơi để chạm vào dương vật của anh và lần khác anh rủ rê bạn tôi vào khách sạn khi cô ấy mới 17 tuổi dù anh từng bị bắt gặp làm điều đó với một cô gái 17 tuổi khác?”.

Violet Paley sau đó đã làm rõ rằng cô đã là người trưởng thành chứ không phải trẻ vị thành niên vào thời điểm đó.

Violet Paley là một trong những phụ nữ đã buộc tội nam diễn viên James Franco

Nữ diễn viên Sarah Tither-Kaplan, từng là sinh viên của Franco tại trường diễn xuất, đã cáo buộc Franco lừa dối cô để đóng một cảnh nude trong phim với catse bèo bọt: “Này James Franco, còn nhớ cách đây vài tuần anh đã nói với tôi rằng việc tôi phải nude trần trụi trong 2 bộ phim của anh với khoản tiền lương 100 USD mỗi ngày không phải là sự bóc lột bởi tôi đã ký hợp đồng rồi? Đã đến lúc phải làm rõ điều đó!”

Ngoài ra, Sheedy, người đã đóng vai chính trong vở kịch “The Long Shrift” của Franco năm 2014, dù không tố cáo Franco, nhưng lại lên tiếng ám chỉ sự có mặt của anh trong Lễ trao giải Quả cầu vàng: “Tại sao James Franco lại được phép vào đó? Anh ta nói quá nhiều”. Tuy nhiên không lâu sau đó cô đã xóa dòng bình luận này.

Nữ diễn viên Ally Sheedy đã lên tiếng về sự có mặt của Franco tại Quả cầu vàng.

Trong chương trình trao giải Quả cầu vàng, Franco là một trong nhiều ngôi sao đã nhiệt tình ủng hộ chiến dịch Time's Up, một sáng kiến ​​được đưa ra bởi hơn 300 phụ nữ ở Hollywood để chống lại hành vi xâm hại tình dục.

James Franco.

Ngược về quá khứ, công chúng càng shock hơn khi Franco từng dính scandal gạ tình nữ sinh 17 tuổi hồi năm 2014. Lucy Clode - một thiếu nữ người Scotland đã tiết lộ đoạn “chat chít” tán tỉnh giữa cô và nam diễn viên James Franco. Chỉ sau vài lời hỏi thăm, James đã rủ Lucy hẹn hò trong khách sạn. Sợ bị lừa, teen girl này đề nghị James gửi hình cho cô xem và nam diễn viên đã 2 lần đăng ảnh gương mặt anh. Tuy nhiên, cuối cùng Lucy từ chối gặp James và hứa sẽ trở lại New York khi cô 18 tuổi. Franco sau đó đã tự bào chữa cho mình qua một show truyền hình: “Họ khiến tôi giống một kẻ tìm mọi cách quyến rũ cô gái trẻ, nhưng tôi sẽ không bao giờ đến trường trung học chỉ để được hẹn hò”. 

Vì sự cố này mà có vẻ hào quang chiến thắng của James Franco đã lấm lem ít nhiều. Hiện tại các cáo buộc vẫn chưa được kiểm chứng và nam diễn viên cũng không lên tiếng trả lời bất kỳ cáo buộc nào.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất