Phim Ảnh

Vừa tái ngộ 'Dương Quá' Cổ Thiên Lạc, 'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng gặp lại 'Đoàn Dự' Trần Hạo Dân

Nga Cao
Chia sẻ

Lý Nhược Đồng đã có cuộc đoàn tụ đáng nhớ với Cổ Thiên Lạc và Trần Hạo Dân.

Có vẻ như chúng ta sẽ bồi hồi nhớ về quá khứ khi nhìn thấy Lý Nhược Đồng tái hợp với không chỉ một mà hai bạn diễn của cô ấy từ những năm 90. Nổi tiếng là cô gái xinh đẹp nhất trong các bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết Kim Dung, Lý Nhược Đồng đã đóng cả vai Vương Ngữ Yên trong Thiên Long Bát Bộ và Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp năm 1995.

Sau nhiều năm, Lý Nhược Đồng tái hợp với Đoàn Dự của cô, được thể hiện rất thành công bởi nam diễn viên Trần Hạo Dân. Hai người làm việc cùng nhau một lần nữa sau 21 năm khi cô đóng vai Quan Âm Bồ Tát trong bộ phim web Youku sắp tới của anh ấy là, Monkey King: The Volcano.

Lý Nhược Đồng suy nghĩ rằng, Đoàn Dự đã trở thành cha của bốn đứa trẻ, và cô đã được gặp gia đình anh ấy và chơi với những đứa trẻ.

Trước đó, cô cũng đã tham dự một buổi họp mặt cho các diễn viên từng đóng Thần điêu đại hiệp 1995.

Mặc dù đây là lần thứ hai họ gặp nhau trong năm vừa qua, nhưng dịp này hoàn toàn tự nhiên bảo đảm một bức ảnh của Lý Nhược Đồng và Cổ Thiên Lạc để kỷ niệm những ngày họ là Tiểu Long Nữ và Dương Quá. Họ cũng chụp một bức ảnh với Lý Thiêm Thắng, người sản xuất bộ phim và góp một tay trong việc đưa cặp đôi biểu tượng lại với nhau.

Thời gian thực sự trôi qua, nhan sắc của các diễn viên cũng thay đổi. Mặc dù vậy, nhiều người trong chúng ta sẽ luôn nghĩ về họ với sự yêu thích đặc biệt đối với các tác phẩm trong quá khứ của họ.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin mới nhất