Phim Ảnh

Vừa nổi chưa lâu, Bạch Vũ đã bị tố từng chiếm chỗ của Dương Dương

LiLy
Chia sẻ

Fan của hai diễn viên nổi tiếng đã có trận “khẩu chiến” không ai thua ai về việc Dương Dương bị Bạch Vũ chiếm chỗ.

Bạch Vũ hiện là ngôi sao vừa nổi trong showbiz Hoa ngữ với thành công của web drama Trấn hồn. Thành công của bộ phim đã giúp Bạch Vũ có bước thăng tiến lớn trong sự nghiệp, mở rộng con đường phát triển trong tương lai. Trước khi có được thành tựu như ngày hôm nay, Bạch Vũ từng tham gia khá nhiều phim, vai diễn chính phụ đều có; nhưng ngoài Truy tìm ký ức ra anh chẳng có tác phẩm nào nổi bật. Tuy có diễn xuất khá ổn nhưng dưới trướng của Vu Chính anh không được nâng đỡ, gương mặt cũng không thuộc dạng “soái ca vạn người mê” nên sự nghiệp không có gì đặc biệt.

Sau khi nổi tiếng, Bạch Vũ bắt đầu dính phải thị phi. Gần đây một đoạn video ngắn được lan truyền trên Weibo đã khiến Bạch Vũ dính phải lùm xùm chiếm chỗ của Dương Dương.

Được biết đó là đoạn video buổi tuyên truyền giới thiệu phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên năm 2016. Trong phần cuối cùng các diễn viên được yêu cầu chụp một bức hình chạm tay vào quả cầu, Dương Dương đã nhường vị trí gần quả cầu nhất cho Trịnh Sảng, anh cũng từ chối lên bục, để Mao Hiểu Đồng đứng đó. Bạch Vũ đứng ngay sát Dương Dương ở phía sau, khi chuẩn bị chụp anh đã đứng ngay sau Trịnh Sảng, đẩy Dương Dương phải đứng lùi sang một bên. Mà trong bộ phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Dương Dương là nam chính trong khi Bạch Vũ chỉ là nam phụ. Vụ việc này đã gây ra tranh cãi lớn giữa fan của Dương Dương và Bạch Vũ.

Đoạn video ghi lại cảnh Bạch Vũ chiếm chỗ của Dương Dương dù anh chỉ là vai phụ.

Những hình ảnh trong buổi họp báo cách đây 2 năm đã gây ra một cuộc tranh cãi lớn.

Fan Dương Dương cảm thấy bức xúc thay cho thần tượng vì anh là nam chính nhưng lại bị nam phụ chiếm mất C vị (vị trí trung tâm). Trong khi đó fan Bạch Vũ cũng cho biết không phải do nam diễn viên 28 tuổi cố ý giành vị trí trung tâm với Dương Dương. Một số fan còn cho biết ban đầu nhân viên đẩy quả cầu đến đúng chỗ Bạch Vũ đang đứng, anh cũng lùi xuống phía sau và không có ý định chiếm chỗ của ai. Sở dĩ Bạch Vũ đứng phía sau Trịnh Sảng là để có thể chạm vào quả cầu. Kiểu chụp như vậy cũng khá khó khăn khi yêu cầu các diễn viên phải chạm vào quả cầu nên mọi người đừng quá khắt khe.

Một số bình luận của khán giả trên mạng xã hội

“Nói thật chắc Dương Dương cảm thấy tủi thân lắm, bị chiếm chỗ thế kia cơ mà.”

“Thôi tha cho Dương Dương đi, cũng đã 2 năm rồi, nếu muốn lôi ra thì phải làm từ lâu rồi chứ.”

“Bạch Vũ nếu không đứng như thế thì làm sao có thể chạm vào quả cầu? Hơn nữa tay của anh ấy cũng không ôm Trịnh Sảng. Mọi người nên suy nghĩ thoáng ra một chút.”

“Mọi người nhìn lại bức ảnh đi, đứng ở vị trí trung tâm không phải vẫn là Dương Dương à? Chỉ là Bạch Vũ cao hơn nên nhìn bắt mắt hơn thôi.”

“Đầu tiên, Bạch Vũ chẳng bao giờ nghĩ sẽ chiếm C vị của diễn viên chính, là do anh ấy bị đẩy vào hoặc có người kéo vào. Tôi chỉ muốn mọi người biết rằng Bạch Vũ là một người tốt, anh ấy rất tử tế và chân thành vì vậy sẽ không làm chuyện này. Chúng tôi không muốn nói thêm gì nữa.”

“Các nhân viên đã đẩy quả cầu đến trước mặt Bạch Vũ và Bạch Vũ đã nhường vị trí lại cho Dương Dương, tuy nhiên Dương Dương lại không đứng ở vị trí đó. Sau đó Trịnh Sảng cùng các diễn viên nữ đứng lên bậc phía trước, chắn mất vị trí của Bạch Vũ và anh ấy không thể chạm vào quả cầu. Vì thế mà Bạch Vũ phải đứng lên bục và đứng phía sau Trịnh Sảng. Tôi không giỏi nói chuyện nhưng hy vọng mọi người có thể hiểu rõ đúng sai.”

“Trời ạ, cái hành động chiếm C vị của Bạch Vũ thật đáng khinh, thế mà fan cứ đứng ra bao che là thế nào.”

“Buông tha cho Bạch Vũ đi, toàn những chuyện cũ mà còn lôi ra để anti.”

“Fan của Bạch Vũ không những không xin lỗi mà còn ấn “report” rất nhiều Dương Mao (tên fan của Dương Dương) nữa. Dương Mao đúng là số nhọ.”

“Chỉ vì muốn chạm tay vào quả cầu mà tạo ra một hình ảnh không tốt. Bạch Vũ là vô tình thôi mà.”

“Bạch Vũ chỉ là đứng lên bục để có thể chạm vào quả cầu, không có ý mạo phạm đến Trịnh Sảng. Hơn nữa cũng chỉ nhìn thấy được nửa khuôn mặt của Bạch Vũ.”

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất