Phim Ảnh

Vừa ngọt ngào gặp lại bạn gái cũ Kim Hye Soo, Yoo Hae Jin đã nhận hung tin ba qua đời

Theo Naver
Chia sẻ

Ba ruột của nam diễn viên chuyên nghiệp Yoo Hae Jin vừa mới qua đời, hiện tại nhiều bạn bè đồng nghiệp thân thiết và người hâm mộ gửi lời chia buồn đến gia đình anh.

Sau khi khiến cư dân mạng “bấn loạn” trước màn tương tác ngọt ngào, thân mật cùng bạn gái cũ Kim Hye Soo trên sân khấu cuối buổi trao giải điện ảnh Rồng Xanh năm 2018 vào tối hôm qua (23/11), sáng nay nam diễn viên Yoo Hae Jin lại tiếp tục làm cộng đồng mạng và những người hâm mộ anh lo lắng, đau buồn với thông tin ba ruột qua đời.

Theo báo cáo từ một đại diện trong ngành công nghiệp điện ảnh, ông Yoo Jung Soo - ba của Yoo Hae Jin đã rời khỏi thế giới này vào sáng nay. Nam ngôi sao tổ chức lễ tang tại trung tâm tang lễ của Bệnh viện Cheongju St. Mary ở Chungcheong từ hôm nay cho đến sáng ngày 26. Hiện tại nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chia buồn, an ủi nam diễn viên có thể vượt qua được sự mất mát to lớn này trong cuộc đời.

Cư dân mạng đã bình luận bên dưới bài báo như sau: “Phải chia xa với người thân, những người mà không ai muốn rời xa cả. Kính viếng hương hồn yên nghỉ nơi chín suối”, “Mong yên nghỉ nơi suối vàng ㅜㅜ”, “Cố lên ạ! Lúc nào tôi cũng nói thích chú Yoo Hae Jin… Mong có thể thường xuyên gặp chú trong nhiều tác phẩm khác nhau. Như vậy tốt lắm. Mong người đã khuất yên nghỉ”, “Gần đây có nhiều bài về chú…. Mong chú cố lên.T.T”, “Tại lễ trao giải hôm qua con đã nhìn thấy ánh mắt ấm áp của chú. Cố lên chú nha. Con lúc nào cũng ủng hộ chú”…và cùng nhiều phản hồi khác.

Gần đây, Yoo Hae Jin đã xuất hiện trong bộ phim điện ảnh hài Intimate Strangers, ăn khách nhất năm 2018. Bên cạnh đó, anh cũng góp mặt trong bom tấn điện ảnh BattleMalmo ra mắt vào năm sau.

Phim “Intimate Strangers”.

Phim “Malmo”.

Yoo Hae Jin ra mắt khán giả vào năm 1992, suốt 26 năm hoạt động, ngôi sao 48 tuổi đã có mặt trong hàng loạt dự án phim điện ảnh đình đám như A Taxi Driver1987: When the Day Comes, Love+Sling, Luck Key, Confidential Assignment, Veteran….Ngoài ra, anh còn xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế 2 Days & 1 NightNgày ba bữa.

Phim “Confidential Assignment”.

Chương trình “Ngày ba bữa”.

Hoạt động nhiều năm, Yoo Hae Jin và Kim Hye Soo lần đầu công khai mối quan hệ tình cảm vào năm 2010 sau một năm hẹn hò. Tuy nhiên, cho đến 2011 họ quyết định “đường ai nấy đi” và không giải thích nguyên nhân tan rã vì cho rằng đây không phải chuyện vui để mọi người bàn tán. Với những cặp đôi khác của K-biz, mỗi khi chia tay họ sẽ nói rằng luôn ủng hộ và trở thành đồng nghiệp tốt của nhau.Tuy nhiên, dường như họ luôn tránh mặt trong mỗi sự kiện.

Với Yoo Hae Jin và Kim Hye Soo thì khác, cả hai nghệ sĩ đều trở thành những nhân vật đáng ngưỡng mộ nhất Hàn Quốc khi vẫn thể hiện tình cảm bạn bè tốt đẹp, đến tham dự ủng hộ các dự án phim của nhau.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin mới nhất