Phim Ảnh

Vừa mở màn kỷ lục ở Trung Quốc, 'Avengers: Endgame' đã bị quay lén tại đây: Xin đừng tải hay chia sẻ link, hãy report ngay

Minh Hoàng
Chia sẻ

Hy vọng tất cả những người hâm mộ Marvel, nhóm Avengers và hành trình 11 năm với 22 bộ phim của họ sẽ không tải, chia sẻ bất cứ đường link nào của bản lậu Avengers: Endgame (Hồi kết) bị quay lén và phát tán từ Trung Quốc.

Avengers: Endgame đã chính thức khởi chiếu tại Trung Quốc và Úc từ ngày 24/04/2019. Và trong vòng 1 ngày, một tài khoản Trung Quốc đã quay lén và phát tán trọn vẹn phần phim thứ 22 của Vũ trụ điện ảnh Marvel với dung lượng 1,2Gb. Tại thị trường tỷ dân, Hồi kết đã thu được 870 triệu NDT (~ 130 triệu USD) với hàng triệu người ra rạp xem phim, chính vì thế, công tác đảm bảo bản quyền đã có lỗ hỏng nghiêm trọng khiến bản phim bị quay lén và tung ra ngoài.

Được biết, Avengers: Endgame đã thu về 107 triệu USD trong ngày mở màn 24/04, trong đó có 28,1 triệu USD cho suất chiếu sớm đầu tiên vào khuya 23/04. Doanh thu này đã hạ knock-out Monster Hunt 2 (Săn lùng quái yêu 2) vào năm ngoái. Bộ phim có thể đạt mức thu về ngang với Mỹ trong dịp cuối tuần đầu tiên với 250-280 triệu USD, thậm chí lên đến 300 triệu USD tại thị trường tỷ dân.

Với chất lượng hình ảnh rất thấp, bản lậu của Avengers: Endgame đã lan truyền đến Mỹ thông qua hệ thống torrent và bị tẩy chay nghiêm trọng. Nếu như việc chia sẻ spoiler (tiết lộ nội dung) đã bị lên án thì việc phát tán, lan truyền bản quay lén còn bị chê trách nhiều hơn thế. Trên mạng xã hội Weibo, Twitter và Facebook, hàng ngàn người lên tiếng yêu cầu dừng ngay việc download (tải) và chia sẻ đường link bản lậu.

Trước khi xem 'Avengers: Endgame', cùng điểm lại tất cả siêu anh hùng và sự kiện lịch sử dẫn đến trận chiến hồi kết

Bản lậu với chất lượng thấp cũng đã lan tràn đến Việt Nam.

Avengers: Endgame là siêu bom tấn được chờ đợi bậc nhất năm 2019, là cú hạ màn đầy ấn tượng cho cuộc chiến với Thanos, và có thể là kết thúc của một vài siêu anh hùng. Chính vì vậy, bộ phim sở hữu chất lượng hình ảnh, âm thanh và câu chuyện xứng đáng để khán giả bỏ tiền mua vé ra rạp, thưởng thức trọn vẹn 3 giờ đồng hồ hoàn hảo nhất có thể.

Nếu chỉ vì tiếc số tiền từ 80 - 120,000 đồng, thậm chí ở những suất chiếu bình thường hoặc dành cho học sinh sinh viên, giá vé ngang bằng với một ly trà sữa, mà dung túng cho một bản lậu kém chất lượng đến mức thậm tệ và bôi bác bộ phim, thì thật đáng trách.

Nhận xét không spoil của những khán giả Việt xem 'Avengers: Endgame' đầu tiên: Xuất thần, đỉnh cao, chết lặng và bi tráng

Chính vì thế, hãy lên tiếng kêu gọi, ngăn chặn việc phát tán đường link phim lậu, hãy báo cáo vi phạm (report) những tài khoản, trang web đăng tải bản lậu của Avengers: Endgame để đảm bảo bộ phim đến với khán giả một cách chính thống nhất. Dĩ nhiên, là một người xem văn minh, bạn cũng đừng quên hashtag #DontSpoilTheEndgame của anh em đạo diễn Russo để kiểm soát lời nói của mình trên mạng xã hội, tránh vô tình tiết lộ nội dung phim.

Hãy như Doctor Strange, người đàn ông xem Endgame đã 14.600.005 lần mà vẫn không spoil một chút nào. 

Review không spoil ‘Avengers: Endgame’: Đại tiệc siêu anh hùng hoành tráng nhất mọi thời đại

Hãy cùng SAOstar thưởng thức Avengers: Endgame trọn vẹn và hoàn hảo nhất nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất