Phim Ảnh

Vừa lộ ảnh hẹn hò được 10 ngày, Từ Lộ và Trương Minh Ân đã vội chia tay?

LiLy
Chia sẻ

Việc Từ Lộ unfollow Instagram của Trương Minh Ân được cho là gián tiếp khẳng định cặp đôi đã chia tay.

Khi blogger đưa tin sắp có một cặp đôi là “bá vương lưu lượng tiểu hoa” và một thịt tươi bạo hồng năm 2017 sẽ công khai hẹn hò khiến nhiều người đoán già đoán non không biết là ai. Lúc ấy netizen xứ Trung chỉ đoán quanh Địch Lệ Nhiệt Ba, Đặng Luân, Dương Tử, Hình Chiêu Lâm… mà không nghĩ rằng blogger đã cho họ một “vố” đau đớn. Ngày hôm sau, những hình ảnh Từ Lộ Trương Minh Ân nắm tay thân mật khiến mọi người ngạc nhiên không thôi, hóa ra cặp đôi này chẳng có lien quan gì đến từ khóa đã cho.

Từ Lộ và Trương Minh Ân lộ ảnh hẹn hò, nhiều netizen chúc mừng nhưng có không ít người cho rằng cặp đôi đang sao tác cho bộ phim sắp lên sóng

Những tưởng đây sẽ là một cặp đôi mới trong showbiz, nào ngờ sau 10 ngày lộ ảnh thân mật, Từ Lộ đã có động thái mới khiến công chúng bất ngờ không kém. Nữ diễn viên Cửu châu hải thượng mục vân ký đã unfollow bạn trai trên Instagram, kèm theo đó là một status rất đáng ngờ: “Cười một cái, mọi thứ đều qua hết”. Với hành động này, Từ Lộ và Trương Minh Ân được cho là đã chia tay dù bộ phim cả hai đóng chung thậm chí còn chưa lên sóng.

Mới công khai có 10 ngày, Từ Lộ và Trương Minh Ân đã vội vàng chia tay?

Đối với làng giải trí Hoa ngữ đầu năm nay thì tin một cặp đôi tiếp theo đã chia tay không phải là điều đáng vui gì. 2018 là một năm chia tay, đầu năm 2018 cũng đã có vài cặp đường ai nấy đi và giờ lại đến Từ Lộ và Trương Minh Ân. Hiện tại cả hai bên đều chia lên tiếng về việc này.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất