Phim Ảnh

Vừa lên sóng, ‘Thư ký Kim’ của Park Seo Joon và Park Min Young đã bị cáo buộc ‘đạo nhái’

Thanh Long
Chia sẻ

Bộ phim mới nhất của đài tvN đã vô tình vướng phải những lời cáo buộc không đáng có sau khi lên sóng tập đầu tiên.

Sau bao ngày chờ đợi thì cuối cùng What’s Wrong With Secretary Kim của Park Seo JoonPark Min Young cũng chính thức ra mắt khán giả truyền hình vào tối ngày 06/06 vừa qua. Tuy nhiên chỉ sau khi tập 1 kết thúc, bộ phim của đài tvN đã bị cư dân mạng ‘tố’ đạo nhái ý tưởng.

Cụ thể là poster của Park Seo JoonPark Min Young đang ngồi trên cầu thang, mỉm cười với kẹo bông màu hồng trên tay. Tấm poster thật sự lãng mạn và đáng yêu đã bị cư dân mạng ‘tố’ đạo nhái ý tưởng một bức ảnh mà anh chàng Deadpool - Ryan Reynolds chụp cho tạp chí thời trang GLAMOR đã được phát hành trước đó. Nhiều người nói rằng thật khó để nói rằng đó chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên vì các chi tiết trong bức ảnh bao gồm kẹo bông, tư thế của hai diễn viên, màu váy của Park Min Young cũng rất giống nhau.

Hình ảnh của anh chàng Deadpool - Ryan Reynolds khiến tvN bị tố đạo nhái.

Sau những cáo buộc, tvN đã giải thích: “Trước hết, đó không phải là poster chính của bộ phim, nó chỉ là một poster trực tuyến. Chúng tôi đã rất thích bức ảnh gốc và đã tham khảo nhưng nó chỉ là một tấm poster trực tuyến. Chúng tôi sẽ cẩn thận hơn trong những lần tới”. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cảm thấy không hài lòng với lời giải thích từ tvN, họ cho rằng nhà đài đã bỏ qua những lời cáo buộc thay vì xin lỗi.

What’s Wrong With Secretary Kim là bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết Kimbiseoga Wae Geureolgga của nhà văn Jung Kyung Yoon được xuất bản năm 2013, xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa phó giám đốc Lee Young Joon (Park Seo Joon) và trợ lý Kim Mi So (Park MinYoung) của anh.

Lee Young Joon là người hoàn hảo trong mọi khía cạnh, sở hữu chiều cao mơ ước với vẻ ngoài điển trai cùng chỉ số IQ cao nhưng anh lại rất kiêu ngạo và khó gần, điều đó khiến Young Joon trở thành một trong những người khó làm việc cùng nhất. Trong khi đó, Kim Mi So được coi là một huyền thoại trong thế giới thư ký, cô đã làm việc cho Young Joon 9 năm. Mi So sẽ làm bất cứ điều gì để hoàn thành nhiệm vụ được giao cho đến một ngày cô quyết định xin từ chức để có thời gian dành cho bản thân, hẹn hò và lập gia đình.

“What’s Wrong With Secretary Kim”

Ra mắt hết sức thuận lợi tập 1 của What’s Wrong With Secretary Kim được Nielsen Hàn Quốc ghi nhận rating 5.8%. Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ được lên sóng vào lúc 21:30 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh tvN.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất