Phim Ảnh

Vừa lên sóng tập đầu tiên rating của ‘Love In Sadness’ đã vượt qua 10% - ‘Phụ lục tình yêu’ thiết lập kỷ lục mới

Thanh Long
Chia sẻ

Bộ phim mới nhất của Ji Hyun Woo, Park Han Byul và Ryu Soo Young đã chính thức lên sóng MBC vào tối qua.

Ở đài trung ương tối qua có tất cả 3 bộ phim lên sóng, đứng đầu vẫn là My Only One (KBS) với rating trong 2 tập mới nhất đạt được là 33.8% và 39.8%, giảm nhẹ so với 2 tập trước đó.

Love In Sadness (MBC) lên sóng những tập đầu tiên vào tối qua và đạt được rating lần lượt là 9.7%, 9.7%, 9.9% và 10.5%.

Love In Sadness xoay quanh Seo Jung Won (Ji Hyun Woo), một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tốt bụng, thông minh và đẹp trai. Anh phải lòng Yoon Ma Ri (Park Han Byul). Yoon Ma Ri là một nghệ sĩ và là con dâu của một gia đình chaebol. Cuộc sống hôn nhân của cô không mấy hạnh phúc khi chồng của cô, Kang In Wook (Ryu Soo Young) bề ngoài là một người chồng hoàn hảo, nhưng anh bị ám ảnh bởi Yoon Ma Ri và bạo lực với cô. Yoon Ma Ri quyết định trốn thoát khỏi người chồng của mình. Sau đó cô gặp Seo Jung Won và yêu anh.

Bộ phim cuối cùng lên sóng trên đài trung ương tối qua là The Fiery Priest (SBS), sau khi đạt được rating vô cùng ấn tượng là 12.8% và 16.2% ở tối thứ 6 thì 2 tập mới nhất rating của bộ phim đã giảm xuống 13% và 15.7%.

Trong khi đó ở đài cáp, Phụ lục tình yêu (tVN) trong tập tối qua đạt được rating 5.8% tăng 0.4% so với tập 8 lên sóng tuần trước. Đây cũng là tập thứ 3 liên tiếp bộ phim tăng rating sau khi chật vật ở mức rating 4%. 5.8% cũng là rating cao nhất của bộ phim tính đến hiện tại.

Ba bộ phim còn lại lên sóng trên đài cáp là Legal High (jTBC), Trap (OCN) và Babel (TV Chosun) với rating đạt được lần lượt là 2.7%, 2.7% và 2.8%.

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 23/02/19 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương:

My Only One: 33.8% | 39.8% 

Love In Sadness: 9.7%| 9.7% | 9.9% | 10.5%

The Fiery Priest: 13% | 15.7%

Ở đài cáp:

Phụ lục tình yêu : 5.8%

Legal High: 2.7%

Trap: 2.7%

Babel: 2.8%

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất