Phim Ảnh

Vua kinh dị 2018 'The Haunting of Hill House' sẽ thay máu toàn bộ trong phần 2

Hiếu Chấy
Chia sẻ

Được mệnh danh là một trong những TV series đáng sợ nhất, The Haunting of Hill House cuối cùng cũng được xác nhận sẽ trở lại với một câu chuyện mới.

Kể từ ngày xuất hiện trên hệ thống Netflix, The Haunting of Hill House đã làm mưa làm gió khắp các diễn đàn phim ảnh và được coi như một trong những bộ phim có chất lượng tốt nhất cũng như đáng sợ nhất của 2018. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Shirley Jackson, và trước đó thì cuốn sách này cũng đã được hai lần chuyển thể thành phim.

The Haunting of Hill House kể về câu chuyện gia đình nhà Crain sau khi mua lại và sửa sang căn biệt thự Hill đã gặp phải rất nhiều những hiện tượng siêu nhiên đáng sợ đến mức phải chuyển ra ngoài. 26 năm sau, khi những đứa trẻ và người cha đã lớn, họ lại một lần nữa phải thực sự đối diện với con quỷ vẫn ẩn nấp từ nơi Hill House.

Với kết cấu chặt chẽ, cách kể chuyện dứt khoát nhưng cũng đầy uyển chuyển, tỉ mẩn đến từng chi tiết và nội dung sâu sắc, The Haunting of Hill House mang đến cho khán giả một trải nghiệm phim ảnh khó quên. Thậm chí, nhiều trường hợp còn trở nên mất ngủ, bị ngất hoặc tổn thương tinh thần do phim. Bộ phim cũng là đòn bẩy giúp những cái tên như Carla Gugino và Victoria Pedretti vụt sáng. Với kết thúc trọn vẹn của mùa phim thứ nhất, nhiều khán giả đã rất mong chờ bộ phim sẽ trở lại với điều gì đó mới mẻ hơn.

Mới đây, Netflix đã chính thức xác nhận The Haunting of Hill House đã được đồng ý tiếp tục sản xuất mùa phim thứ 2, và có vẻ như bộ phim sẽ không còn gì dính dáng đến phần phim trước đó nữa. Phần phim thứ 2 sẽ mang tên The Haunting of Bly Manor (Câu chuyện ma ám của điền trang Bly) và được ra mắt vào năm 2020.

Chia sẻ với Entertainment Weekly, đạo diễn Mike Flanagan cho biết: “Câu chuyện về gia đình Crain đã kết thúc rồi. Tôi nghĩ có rất nhiều lối đi khác mà tôi có thể khám phá, với căn nhà hoặc với những thứ hoàn toàn khác.”

Cho dù vẫn chưa có thêm thông tin được hé lộ về series phim này, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào bàn tay của đạo diễn Mike Flanagan cùng nhà sản xuất tài ba Trevor Macy. Hai người thậm chí còn được ký hợp đồng làm việc nhiều năm cùng Netflix để sản xuất ra những bộ phim hấp dẫn hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Hiếu Chấy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất