Phim Ảnh

Vừa khởi đầu Park Seo Joon đã lập tức 'đánh nhanh thắng nhanh' cầu hôn Park Min Young!

Amy
Chia sẻ

Những diễn biến đầu tiên của drama đang được hóng nhất hiện nay “What's Wrong with Secretary Kim” đã được gửi đến quý vị khán giả vào tối qua trên kênh TvN.

What's Wrong with Secretary Kim là bộ phim đánh dấu lần đầu hợp tác của cặp đôi Park Seo JoonPark Min Young. Phim xoay quay câu chuyện Kim Mi So (Park Min Young) sau 9 năm làm thư ký cho Phó chủ tịch một tập đoàn thì đã quyết định nộp đơn thôi việc. Điều này làm cho boss của cô Lee Young Joon (Park Seo Joon) cảm thấy bứt rứt không yên và liên tục làm mọi việc nhằm níu kéo cô.

Lee Young Joon - phó chủ tịch tập đoàn và là cấp trên trực tiếp của Kim Min So muốn ngoại hình có ngoại hình, muốn năng lực có năng lực, là người đàn ông trong mơ của biết bao nhiêu cô gái. Thế nhưng chỉ có những người nào ở bên cạnh anh ta mới biết được thực ra Lee Young Joon có tư tưởng đề cao bản thân thái quá. Trong mắt anh hầu như không nhìn thấy ai ngoài bản thân mình.

Người luôn sát cánh bên cạnh Lee Young Joon mọi lúc mọi nơi không phải là bạn gái của anh mà chính là thư ký Kim Mi So. Vì hoàn cảnh gia đình nên cô đã cắn chặt răng làm việc cho Lee Young Joon dù cho vất vả và cực khổ thế nào. Sở hữu ngoại hình ngọt ngào cùng năng lực làm việc hoàn hảo, vì thế không ngạc nhiên gì khi Kim Mi So rất có tiếng tăm trong ngành thư ký.

Mọi chuyện bắt đầu đi ra khỏi quỹ đạo của nó kể từ khi Lee Young Joon nhận được lá đơn xin nghỉ việc từ thư ký Kim. Mặc dù lúc đầu tỏ vẻ không sao nhưng sâu trong vị phó chủ tịch này lại bắt đầu dao động mạnh mẽ. Anh chàng ăn không ngon ngủ không yên trăn trở cả đêm chỉ với một câu hỏi duy nhất “Tại sao thư ký Kim nghỉ việc?”.

Trái với vị chủ tịch ngày đêm u sầu thì Kim Mi So lại vui vẻ như chim sổ lồng vì sắp được sống những ngày theo ý mình. Có lẽ trong mắt nhiều người đây là công việc đáng mơ ước, nhưng đối với Kim Mi So thì không phải như vậy. Cô đã bị công việc cuốn đi, suốt 9 năm qua chưa từng sống được một giây một phút nào cho bản thân mình. Mong ước lớn nhất của cô bây giờ chỉ là muốn được hẹn hò rồi kết hôn như bao cô gái bình thường khác.

Thế nhưng vị phó chủ tịch của Kim Mi So nào có chịu buông tay để cô ra đi dễ dàng như thế. Anh chàng bày đủ trò để giữ cô lại không cho cô nghỉ việc. Nào thì hứa hẹn tăng lương, cấp nhà, cấp xe, trả nợ… không có loại ưu đãi cấp cao nào mà Lee Young Joon không nêu ra nhằm thuyết phục Kim Mi So. Thế nhưng đối mặt với những loại níu kéo này thư ký Kim của chúng ta vẫn cương quyết lắc đầu.

Thậm chí sau khi cùng bạn chí cốt của mình phân tích nguyên nhân chán chê, anh chàng phó chủ tịch cuồng bản thân của chúng ta còn ảo tưởng rằng Kim Mi So vì thích mình nên mới thôi việc. Thế là Lee Young Joon liền quay sang dùng mỹ nam kế với thư ký Kim từ mua hoa cho cô rồi còn hứa hẹn dạo gần đây không có qua lại với cô nàng nào cả. Dù dốc lòng như thế nhưng xem ra Kim Mi So đã quá quen với những gì Lee Young Joon làm rồi nên cô vẫn rất dửng dưng.

Làm thế này không được, thế kia cũng không ổn Lee Young Joon như ngồi trên đống lửa. Mắt nhìn thấy ngày thư ký Kim nghỉ việc đang ngày càng gần đến Lee Young Joon liền quyết tâm tung ra đòn cuối cùng đó là mở miệng cầu hôn Kim Mi So. Liệu rằng cô nàng sẽ đồng ý chăng?

Sau khi được lên sóng vào tối qua What's Wrong with Secretary Kim đã có màn chào sân ấn tượng với tỷ lệ người xem hết sức khả quan 5,8%. Nhận xét dành cho phim cũng hết sức tích cực, nội dung bộ phim được đánh giá là rất sát với nguyên tác. Xin mời quý khán giả đón xem những tập tiếp theo của What's Wrong with Secretary Kim trên kênh TvN tối thứ tư, năm hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Amy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất