Phim Ảnh

Vừa kết thúc Wanna One, Park Ji Hoon được mời đóng vai chính trong phim cổ trang 'mai mối' đài JTBC

Theo Soompi
Chia sẻ

Park Ji Hoon có thể đóng ra mắt làm diễn viên chính qua drama "Flower Crew: Joseon Marriage Agency (꽃파당 : 조선혼담공작소)" trong thời gian sắp tới.

Theo báo cáo từ trang Sports Chosun vào sáng nay (01/02), nam ca sĩ trẻ Park Ji Hoon đang đàm phán để xuất hiện trong dự án phim truyền hình cổ trang sắp tới đài JTBC - Flower Crew: Joseon Marriage Agency (꽃파당 : 조선혼담공작소), với tư cách là người dẫn đầu.

Được biết, Flower Crew: Joseon Marriage Agency xoay quanh câu chuyện về một vị vua trẻ, anh ấy đưa ra yêu sách đến trung tâm mai mối hàng đầu thời Joseon - Flower Crew (Biệt đội hoa hòe), với mục đích bảo vệ tình đầu của mình. Theo yêu cầu của anh, những người mai mối tại trung tâm này phải mạo hiểm kể cả mạng sống của họ để biến cô gái thường dân Gae Ddong trở thành người phụ nữ quý phái nhất. Phim được làm dựa trên một bộ sách cùng tên, và bộ phim còn được gọi là phiên bản Joseon của tác phẩm truyền hình Trung Tâm Mai Mối Cyrano ra mắt năm 2013.

Đáp lại những thông tin trên, công ty quản lý của Park Ji Hoon tuyên bố: “Đây là một trong những bộ phim truyền hình mà Park Ji Hoon hiện đang xem kỹ lưỡng. Chúng tôi vẫn chưa xác nhận”. Mới đây, ngôi sao 19 tuổi đã đành phải “chia tay” nhóm nhạc dự án Wanna One thông qua buổi hòa nhạc cuối cùng mang tên Therefore. Sự kiện được diễn ra từ ngày 24 đến 27/01 tại Gocheok Sky Dome ở Seoul.

Có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đình đám trong làng giải trí Hàn Quốc đã đến ủng hộ các thành viên như Park Seo Joon, Ahn Jae Hyun, Seungri (Bigbang),….Sau đó, Park Ji Hoon cũng đã mở tài khoản truyền thông xã hội cá nhân và tích cực tương tác với người hâm mộ của mình.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất