Phim Ảnh

Vừa hồi hộp, vừa cười bò với tạo hình của Song Ji Hyo và Park Shi Hoo trong phim kinh dị 'Lovely Horribly'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Bộ phim sắp tới của đài KBS, "Lovely Horribly", đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Song Ji Hyo và Park Shi Hoo.

Vừa qua, nhà sản xuất bộ phim truyền hình Lovely Horribly đài KBS đã phát hành những bức ảnh tĩnh đầu tiên của hai nhân vật chính. Theo đó, chúng ta có thể dễ dàng đoán ra rằng đây không chỉ là drama tình cảm, lãng mạn như bao dự án phim truyền hình điển hình khác. Trong một bức hình, Song Ji Hyo đứng dưới trời mưa, gương mặt lộ rõ vẻ thất thần với một cái xẻng trên tay. Trong khi đó, Park Shi Hoo trông có vẻ sợ hãi, lo lắng rồi nhìn chằm chằm vào thứ gì đó ngoài tầm kiểm soát.

Song Ji Hyo.

Park Shi Hoo.

Tiếp đến là những bức ảnh Park Shi Hoo bày tỏ sự kiêu hãnh, vui mừng nhận được giải thưởng. Nhưng có chuyện gì đó khó khăn vội ập đến khiến chàng diễn viên hoảng sợ và hành động hơi bất thường.

Có thể nói nhân vật của “mợ ngố” sở hữu vẻ ngoài bí ẩn, tính cách vô cùng mạnh mẽ, những việc làm của cô khiến người khác phải khổ sở vì tò mò.

Đại diện nhà sản xuất của dự án nhận xét: “Cả hai diễn viên đều phối hợp ăn ý, họ biết cách tạo ra nhiều 'phản ứng hóa học' hơn những gì chúng ta có thể tưởng tượng. Mùa hè này, chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những tràng cười mới mẻ thông qua một bộ phim không chỉ thuộc thể loại hài lãng mạn mà còn chất chứa đầy sự kinh ngạc, rung động khiến con tim bạn phải thót lên đấy. Nó không giống với những tác phẩm tương tự, và chưa bao giờ được thấy trước đây. Xin hãy chờ đợi”.

Lovely Horribly là một bộ phim kinh dị lãng mạn, kể câu chuyện về một nữ nhà văn chuyên viết truyện ma và một chàng diễn viên hạng A bị ràng buộc bởi số phận khác thường: hạnh phúc của người này luôn luôn dẫn đến sự bất hạnh cho người kia.

Park Shi Hoo sẽ đóng vai diễn viên hạng A - Yoo Phillip, người được thần May Mắn để mắt đến (mọi may mắn trong cuộc sống đều đến với anh). Song đến 34 tuổi, anh ấy phải đối mặt với một thử thách bất ngờ.

Trong khi đó Song Ji Hyo sẽ đóng vai một nhà văn bị may mắn bỏ quên, Ji Eul Soon. Tuy nhiên, cô gái này luôn lạc quan với cuộc sống hiện tai của mình. Đến một ngày, không hiểu sao những câu chuyện bí ẩn do cô viết lại trở thành hiện thực.

Theo dự kiến, Lovely Horribly sẽ phát sóng tập đầu tiên vào lúc 10h tối (KST) ngày 13/08 trên kênh KBS2 sau khi Are You Human, Too? kết thúc. Ngoài Song Ji Hyo và Park Shi Hoo, Lee Kikwang của Highlight, Eunjung của T-ara và Choi Yeo Jin cũng sẽ xuất hiện trong bộ phim.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất