Phim Ảnh

Vừa hết tập cuối 72, phim ‘Cả một đời ân oán' sẽ tung ngay ngoại truyện

Ngọc Trang
Chia sẻ

Còn đang háo hức chờ đợi tập cuối cùng của phim truyền hình “Cả một đời ân oán” sau 72 tập, đoàn phim đã "nhá hàng" tập ngoại truyện đầy hài hước khiến khán giả thích thú "đứng ngồi không yên".

Vậy là chỉ còn 1 tập nữa là bộ phim truyền hình ăn khách Cả một đời ân oán sẽ chính thức khép lại. Sau 9 tháng đồng hành cùng người xem với 72 tập phim, những ân oán tình thù, nợ nần, nút thắt còn lại giữa các nhân vật rồi cũng được hóa giải trong tập cuối cùng.

Bộ phim sắp sửa chính thức khép lại sau 9 tháng đồng hành cùng khán giả.

Với nội dung chặt chẽ, hấp dẫn trong suốt 72 tập phim, khán giả không khỏi cảm thấy hụt hẫng khi sắp sửa phải nói lời chia tay với dàn nhân vật quen thuộc. Tuy nhiên vừa qua, đoàn phim khiến người xem bất ngờ khi công bố phần ngoại truyện vô cùng thú vị. Tập phim được xem như món quà tri ân gửi tặng khán giả đã đồng hành cùng tác phẩm trong thời gian qua.

Clip hài hước được đoàn phim hé lộ.

Đặc biệt mới đây, khán giả lại được phen “đứng ngồi không yên” trước trích đoạn hậu trường hài hước của Cả một đời ân oán ngoại truyện. Clip do đoàn phim “nhá hàng” cảnh dàn diễn viên hào hứng rủ nhau “lên đỉnh”.

Bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên) mời cả đoàn lên đỉnh Fansipan.

Đây hẳn là bối cảnh chính diễn ra phần ngoại truyện.

Trong đoạn clip được hé lộ, bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên) rủ cả đoàn lên đỉnh Fansipan. Bên cạnh đó, các nhân vật Phong (Hồng Đăng), Dung (Hồng Diễm), Đăng (Mạnh Trường),… cũng xuất hiện một cách vô cùng hài hước. Đây chắc hẳn cũng chính là bối cảnh chính diễn ra phần ngoại truyện của bộ phim.

Một số hình ảnh hài hước về dàn nhân vật được hé lộ trong clip.

Tập ngoại truyện Cả một đời ân oán dự kiến ra mắt khán giả vào lúc 23h00 trên website VTV Giải trí của Đài truyền hình Việt Nam ngày hôm nay (23/8), ngay sau khi tập 72 kết thúc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất