Phim Ảnh

Vừa gặp lại, khán giả đã nóng lòng mong Tuyên Huyên và Hồ Định Hân tái hợp trên màn ảnh

Quách Nhi
Chia sẻ

Trên trang cá nhân của Hồ Định Hân vừa chia sẻ hình ảnh "selfie" cùng với Tuyên Huyên tại một phim trường ở Hoành Điếm. Bên dưới phần bình luận, hàng loạt khán giả tỏ ra vui mừng khi thấy sự tái ngộ của cặp đôi này.

Tuyên Huyên và Hồ Định Hân trong bộ phim “Hình cảnh”

Bộ phim “Vạn phụng chi vương”

Từng hợp tác với nhau qua hai bộ phim TVB Hình cảnh (2010) Vạn phụng chi vương (2011), Tuyên HuyênHồ Định Hân vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết với nhau. Họ thường gặp nhau ở các sự kiện và một số buổi tiệc thân mật. Tuy nhiên, lần tái ngộ này ở Hoành Điếm của cả hai khiến khán giả không khỏi nghi ngờ, liệu rằng họ có thật sự tái hợp nhau trên màn ảnh nhỏ hay không?

Cả hai hội ngộ tại một buổi triển lãm tranh trước đây

Hai chị em thân thiết dùng cơm cùng đồng nghiệp

Còn nhí nhảnh “selfie” khi gặp lại nhau tại một bữa tiệc

Xem ra cả hai thân thiết từ bộ phim “Hình cảnh”

Hồ Định Hân đã chia sẻ ảnh chụp chung với Tuyên Huyên với dòng trạng thái: “Chị đã đến Hoành Điếm rồi, thật tốt quá, chị có muốn đóng một vai khách mời không?”. Dòng trại thái của Hồ Định Hân vừa đăng tải đã thu hút hơn 50 ngàn lượt thích và hàng trăm bình luận kêu gọi cặp đôi này cùng nhau tái xuất.

Bức ảnh do Hồ Định Hân chia sẻ thu hút nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ

Được biết, Hồ Định Hân đang quay bộ phim Bao thanh thiên: Tái khởi phong vân tại Hoành Điếm. Trùng hợp thay,Tuyên Huyên cũng đến đây để quay phim mới, nên mới có sự tái ngộ bất ngờ này.

Về phần Tuyên Huyên khi được hỏi về dự án sắp tới của bản thân, cô cho biết: “Hiện tại tôi đang đóng một phim truyền hình, đất diễn khoảng 20 ngày nhưng phải chia ra mấy tuần để ghi hình. Sau đó, tôi sẽ đóng một phim điện ảnh và một phim truyền hình. Tháng 7 sắp tới, tôi sẽ cùng gia đình Phương Trung Tín và Bào Khởi Tịnh sang Châu Âu shopping.”

Sắp tới Tuyên Huyên sẽ cùng Cổ Thiên Lạc và Lâm Phong quay phim điện ảnh Cỗ máy thời gian.

Chia sẻ

Bài viết

Quách Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất