Phim Ảnh

Vừa đón năm mới 2019, lại ngược về quá khứ trong trailer mới của phim kinh dị 'Happy Death Day 2U'

Đông Hải
Chia sẻ

Cô nàng Tree sẽ bước vào cỗ máy thời gian để xử trí tên sát nhân một lần và mãi mãi trong "Happy Death Day 2U".

Năm mới 2019 chỉ vừa sang, thì hãng phim Blumhouse phối hợp cùng Universal đã tung ra đoạn trailer chính thức thứ 2 của siêu phẩm kinh dị giật gân Happy Death Day 2U. Sau cú hích phần 1 ra mắt vào Valentine năm 2017, nữ chính Tree Gelbman (do Jessica Rothe thủ vai) đã trở lại, tiếp tục vướng vào vòng lặp không hồi kết mà cô tưởng như đã thoát khỏi lần trước, để rồi một lần nữa đối mặt với tên sát nhân mang mặt nạ em bé bí ẩn.

Poster chính thức của Happy Death Day 2U.

Tree tiếp tục vướng vào vòng lặp thời gian.

Tên sát nhân mặt nạ em bé đã tái xuất.

Happy Death Day từng được giới chuyên môn hết lời khen ngợi khi là sản phẩm giao thoa tài tình giữa một chút khoa học viễn tưởng, rất nhiều yếu tố “đâm chém” đẫm máu nhưng đã mắt, và cả những cung bậc hài hước, kịch tính thể hiện bởi Jessica Rothe. Kết quả là phim đã mang về cho Blumhouse tổng doanh thu toàn cầu hơn 100 triệu USD dù kinh phí bỏ ra chỉ gói ghém trong 5 triệu. Chính những thành tựu nêu trên đã thúc giục hãng lên ngay kế hoạch ra mắt phần tiếp theo chỉ sau vài ngày Happy Death Day công chiếu.

Happy Death Day đạt thành công vang dội.

Lấy tựa Happy Death Day 2U, dự án chào đón sự trở lại của vị đạo diễn trước đó là Christopher Landon, nhưng lần này anh còn kiêm luôn cả vai trò biên kịch. Bên cạnh nữ chính, dàn cast thực lực cũng trở lại đầy đủ bao gồm Israel Broussard (ngôi sao To All the Boys I've Love Before) trong vai bạn trai mới của Tree - Carter, và Ruby Modine (ngôi sao Shameless) trong vai cô bạn cùng phòng Lori - cũng là sát nhân mặt nạ trong phần phim trước.

Carter giúp sức bạn gái trong phần 2 lần này.

Lori cũng trở lại nhưng lại không phải sát nhân mặt nạ.

Trong đoạn trailer thứ 2 lần này, nhiều tình tiết đã được làm rõ hơn trước đó, như những cái chết mà Tree phải đối mặt sắp tới trong oái oăm và gàn dở hơn nhiều, nhất là mở đầu đoạn trailer khi mà Tree không chết vì bị tên sát nhân giết mà là vì… lỡ chân té lầu.

Tree rơi từ tầng thượng khi đang chạy trốn khỏi tên sát nhân.

Việc tiếp tục mắc kẹt trong vòng xoáy khiến Tree như phát điên.

“Tôi đã trở lại!”

Một câu thoại gây chú ý của cô nàng chính là để kết thúc vòng lặp này, và cứu mọi người thì cô phải “chết đi chết lại nhiều lần“. Bên cạnh Tree, trong trận đấu này các nhân vật khác đều bị tên giết người “sờ gáy”, ngay cả nhân vật tình nghi phần trước là Lori, hay anh chàng lí lắc Ryan, và cả cậu bạn trai Carter. Liệu Tree có thể tìm ra manh mối, kết thúc vòng lặp để cứu mọi người và cả bản thân?

Những nhân vật khác cũng nằm trong tầm ngắm của sát nhân.

Ngoài ra, nguồn cơn của việc cô nàng mắc kẹt trong vòng luẩn quẩn này sẽ được giải thích gọn gẽ trong Happy Death Day 2U. Như lời Rothe từng chia sẻ, phần 2 sẽ mang hơi hướm siêu phẩm kinh điển Back to the Future với chủ đề “du hành ngược thời gian”, và đây sẽ là tác nhân đóng vai trò chính khiến cho Tree “mắc nạn”. Trong cả 2 đoạn trailer, có thể thấy Tree đang bàn luận kế sách với một câu lạc bộ khoa học nào đó trong trường, và còn có cả cỗ máy thời gian chỉ có trong truyền thuyết.

Tree cùng câu lạc bộ bàn kế giải quyết tên sát nhân.

Tuy có phần cổ quái khi khoa học viễn tưởng nhúng tay, nhưng với thành công của phần 1 thì hãy cùng chờ xem Happy Death Day 2U sẽ gây ấn tượng với người xem như thế nào.

Danh tính của tên sát nhân lần này là…

Xem qua trailer 2 của Happy Death Day 2U.

Happy Death Day 2U chính thức công chiếu ngày 14/2/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất