Phim Ảnh

Vừa công khai hẹn hò, Park Shin Hye đã gặp rắc rối với dự án phim của đài SBS

Ngọc Trang
Chia sẻ

Được biết, việc tên và hình thức bộ phim bị thay đổi đã gây ra nhiều xáo trộn với cô nàng khi tham gia đảm nhận vai nữ chính trong tác phẩm của đạo diễn Kang Eun Kyung.

Theo thông tin mới nhất nhận được, tựa phim Yeowoo Gaksibyeol của đài SBS sẽ thay đổi thành Incheon Airport. Cùng với sự đổi mới này, tác phẩm được định hướng trở thành phần tiếp theo của bộ đôi Should We Kiss FirstGreasy Melo từng được phát sóng trong khung giờ thứ 2 và thứ 3 hàng tuần.

Park Shin Hye và Hyun Bin từng là 2 cái tên sáng giá cho dự án Yeowoo Gaksibyeol.

Kịch bản Yeowoo Gaksibyeol được viết bởi đạo diễn Kang Eun Kyung - mẹ đẻ của loạt phim đình đám như Romantic Doctor KimGu Family Book. Cốt truyện xoay quanh cặp đôi trẻ tình cờ gặp gỡ ở Seoul, giúp đỡ nhau hàn gắn những nỗi đau, khúc mắc trong cuộc sống bằng cách thưởng thức các trải nghiệm về âm nhạc, ẩm thực và kết nối mọi người. Thay thế bởi tiêu đề Incheon Airport, tác phẩm dự kiến lấy bối cảnh ở sân bay Incheon, cùng nội dung kể về cuộc sống của những con người làm việc tại nơi đây.

Tác phẩm được chấp bút bởi biên kịch Gu Family Book.

Và Romantic Doctor Kim.

Sự thay đổi hoàn toàn này gây nhiều khó khăn cho Park Shin Hye, nữ diễn viên đang trong quá trình thảo luận để thủ vai chính ở bộ phim. Chia sẻ về vấn đề này, đại diện của cô cho biết:“Chúng tôi rất thận trọng khi nói bất cứ điều gì. Một quyết định sẽ được đưa ra sau khi gặp nhân viên sản xuất hôm nay”.

Đại diện của Park Shin Hye tiếp tục cân nhắc về sự xuất hiện của cô nàng trong bộ phim.

Đặc biệt khi cô nàng vừa công khai hẹn hò với Choi Tae Joon hồi đầu tháng 3.

Có vẻ như nữ diễn viên Pinocchio đã không mấy may mắn với dự án phim ảnh đầu tiên năm 2018. Đặc biệt, sau tin công khai hẹn hò cùng đàn em Choi Tae Joon, mọi thông tin về cô nàng đều được khán giả quan tâm hơn cả. Bởi thế, nữ diễn viên càng phải thận trọng trước khi đưa ra quyết định về sự góp mặt ở một tác phẩm truyền hình hay điện ảnh mới trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất