Phim Ảnh

Vừa có tin tốt về Ahn Jae Hyun, Goo Hye Sun đã vội tạo drama 'chà đạp': Tiết lộ tin nhắn với nữ CEO!

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Goo Hye Sun giải thích lý do tại sao cô ấy muốn chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý!

Vào ngày 07/10, truyền thông xứ Kim Chi chia sẻ hình ảnh mới của Ahn Jae Hyun, Oh Yeon Seo và các diễn viên khác trong buổi đọc kịch bản drama People With Flaws (하자있는 인간들: Người khuyết điểm) đài MBC. Trong đó, họ công bố lịch phát sóng vào tháng 11 sắp tới và ngợi khen phản ứng hóa học đáng yêu, dễ thương giữa hai nhân vật chính. Ngay lập tức, Goo Hye Sun đăng tải ảnh chụp selfie trước và sau cuộc phỏng vấn cho quyển sách I Am Your Pet.

Đầu giờ chiều cùng ngày, nàng cỏ tiếp tục thu hút sự chú ý từ cư dân mạng sau khi tiết lộ tin nhắn điện thoại của mình gửi cho Giám đốc điều hành công ty HB Entertainment - Moon Bo Mi. Trong đó, cho thấy rằng ngay cả sau 7 tuần, nữ CEO này vẫn không trả lời tin nhắn, các yêu cầu chấm dứt hợp đồng từ phía Goo Hye Sun.

“Nàng cỏ” công khai đoạn tin nhắn gửi giám đốc bắt đầu vào ngày 18/08, ngay sau khi tin tức về việc cô ly hôn với Ahn Jae Hyun được tiết lộ với công chúng, kèm theo chú thích: “Tin nhắn được gửi vào tháng Tám, và bây giờ đã là tháng Mười rồi. Những liên quan của công ty quản lý trong vụ ly hôn với Ahn Jae Hyun khiến tôi thực sự mất hết lòng tin của mình.

Ahn Jae Hyun và Giám đốc điều hành công ty đã nói về tôi trong các cuộc trò chuyện trên Kakaotalk. Do cuộc điều tra pháp lý của Dispatch, những trao đổi này không được tiết lộ. Tôi cũng đã ghi chép/ghi âm lại những cuộc trò chuyện tôi có với Ahn Jae Hyun và sẽ đệ trình chúng ra tòa.

Hiện tại, tôi đang làm việc một mình mà không có sự giúp đỡ từ cơ quan quản lý. Nếu mọi thứ sẽ diễn ra như thế này, tại sao Ahn Jae Hyun lại giúp tôi gia nhập công ty chỉ 2 tháng trước (trước khi cuộc hôn nhân đổ vỡ)? Tôi có câu hỏi nghi vấn của mình.

Bọn tôi là vợ chồng, nhắn tin cho nhau trong suốt 2 năm chung sống. Tuy nhiên, họ chỉ chọn lọc ra một vài tin nhắn gây sốc hơn và ghép chúng lại với nhau. Người mà gửi đoạn tin nhắn đó cho Dispatch, không ai khác mà chính là HB Entertainment, công ty tôi đang ký hợp đồng.Tôi đã yêu cầu HB Entertainment chấm dứt hợp đồng càng sớm càng tốt vì họ đã vi phạm quyền cá nhân của nghệ sĩ do mình quản lý”.

Trong hai bức ảnh chụp màn hình tin nhắn, cho thấy phía giám đốc công ty vẫn chưa phản hồi. Tin đầu tiên, Goo Hye Sun gửi vào ngày 18/08/2019 với nội dung: “Giám đốc, xin chào chị. Tôi không nghĩ mình và Ahn Jae Hyun có thể ở lại cùng một công ty trong tình hình hiện tại. Giám đốc, chị đã nói với tôi rằng sẽ đồng ý chấm dứt hợp đồng.

Vợ chồng thì nên giải quyết các vấn đề giữa cả hai với nhau và Ahn Jae Hyun đang trốn đằng sau chị như một kẻ hèn nhát.Tôi sẽ rời công ty và tự tin đối đầu với cái con người tên Ahn Jae Hyun kia. Tôi xin lỗi vì sự bất tiện, tôi sẽ biết ơn nếu chị hủy hợp đồng“.

Trong một loạt tin nhắn khác mà Goo Hye Sun tiết lộ từ 10 ngày sau, 28 và 29/08, cô vẫn chưa nhận được tin phản hồi: “Giám đốc. Hãy hủy hợp đồng của tôi (gửi ngày 28/08)” và “Giám đốc. Ban đầu, tôi nghe nói rằng chị sẽ hủy hợp đồng, vây tại sao chị không đồng ý hủy bỏ?! Chị đã nói trước đó rằng sẽ rất khó chịu khi có 2 diễn viên trong cùng một công ty muốn ly hôn rồi còn gì. Nhưng chị đã không trả lời. Xin hãy kết thúc (hợp đồng) gọn ghẽ”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí nhé!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất